Quần áo

Quần áo

28 thg 6, 2010

Bài Tập Tăng Sinh Lực Nam Phái Trong 2 Tháng

Liệu có cách nào giúp các ông khỏe hơn trong chuyện phòng the?
Có ý kiến cho rằng các bài tập về xương chậu có thể giúp các ông tăng cường năng lực về sex. Các nhà khoa học Anh Quốc đã tiến hành nghiên cứu và khẳng định rằng chuyện đó là có thể. Họ chia 55 người đàn ông gặp khó khăn trong vấn đề cường dương thành 2 nhóm. Nhóm thứ nhất được huấn luyện các bài tập tập co thắt cơ xương chậu; nhóm thứ hai được huấn luyện các bài tập thể thao, được yêu cầu bỏ uống rượu, bỏ hút thuốc và tập nhiều thói quen tốt cho sức khỏe khác. Sau ba tháng, năng lực tình dục của nhóm thứ nhất được cải thiện thấy rõ, trong khi nhóm thứ hai thì hầu như không có gì thay đổi.

Vẫn cần thêm nhiều bằng chứng …
Kết quả nghiên cứu này vẫn cần thêm nhiều bằng chứng nữa, tuy nhiên cho tới hiện nay, nhiều người đã cũng đã áp dụng và nhận được những kết quả rất khả quan; ngoài ra phương pháp lại chưa bộc lộ bất kỳ một tác dụng xấu nào đến sức khỏe.

Một phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả …
Phương pháp tập luyện co thắt cơ xương chậu khá đơn giản. Hãy tưởng tượng bạn đang trên một tuyến xe buýt mà lại chột bụng, không có chỗ “giải quyết” buộc bạn phải gắng nhịn chờ về đến nhà. Động tác co thắt cơ xương chậu như để gắng nhịn chính là toàn bộ bài tập bạn cần thực hiện. Do bài tập này được thực hiện “bí mật” nên bạn có thể thực hiện thường xuyên, mọi lúc mọi nơi: ở nhà, trong thư viện, trong quán cà phê hay thậm chí ngay trong phòng họp cơ quan. Thời gian để thấy được hiệu quả là khoảng 2 tháng.

Đơn giản quá phải không? Vậy thì tại sao chúng ta không thử tập luyện ngay để trở nên mạnh mẽ hơn trong mắt các bà các cô?

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ