Quần áo

Quần áo

28 thg 6, 2010

Chọn váy cho 4 thời điểm mùa hè

Mùa hè với những sự kiện xoay quanh việc nghỉ ngơi và vui chơi, do đó chọn cho mình được chiếc váy thích hợp với từng thời điểm là điều đáng để bạn lưu ý. Một chiếc váy đẹp nếu không được sử dụng chính xác sẽ khiến bạn mất đi vẻ đẹp của sự tinh tế
Tại bãi biển


Cát trắng và sóng biển sẽ tôn vinh vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ. Những chiếc váy khoác ngoài bikini hở vừa đủ và vẫn thoải mái cho bạn đi dạo là kiểu váy móc, váy chất tơ sống dáng thụng và jumpsuit chất cotton. Loại chất liệu này giúp thấm nước và tiết kiệm thời gian khi mặc, bạn không cần phải có một nơi kín đáo để chỉnh trang lại vẻ bề ngoài. Năm nay, áo kẻ ngang đang là mốt và mang lại vẻ khỏe khoắn hiện đại.

Đi picnic cuối tuần

Nhiều bạn gái loại trừ váy ra khỏi hoạt động picnic của mình vì e ngại chúng sẽ không thoải mái và khó khăn trong cử động. Tuy vậy, bạn vẫn có thể vui chơi với phong cách duyên dáng với những chiếc váy hoa trẻ trung dáng xòe. hoặc jumpsuit sooc ống rộng chất liệu cotton. Chúng không những mang lại phong cách vintage nhẹ nhàng mà còn vẫn đem tới sự thuận tiện trong việc di chuyển.

Đi club hoặc tiệc tối

Những buổi tối hè với hoạt động dạ tiệc hoặc clubbing sẽ giúp bạn xả stress hiệu quả. Để trở thành quý cô trong buổi tiệc đặc biệt này, bạn nên chọn những chiếc váy dáng cocktail ôm và cơ thể có màu sắc lạnh và đính hạt phản quang.
Đi xem ca nhạc
Nếu bạn tham dự một buổi hòa nhạc hoặc chương trình trên truyền hình, hãy mặc một chiếc váy thích hợp với dòng nhạc hoặc tính chất của chương trình mà bạn tham gia. Không cần phải quá trịnh trọng, chỉ cần chọn những chiếc váy nổi bật lên cá tính của bạn nhất mà vẫn thanh nhã. Chất liệu tuyệt vời nhất là voan và satin.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ