Quần áo

Quần áo

28 thg 6, 2010

Bị chồng nghi không còn trong trắng

Tôi mới lập gia đình được 5 tháng, nhưng bây giờ thì ly thân được gần 2 tháng rồi.

Chồng tôi rất đào hoa, trước khi đến với tôi, đã yêu rất nhiều người và có lẽ cũng đã làm chuyện ấy rồi. Còn tôi chỉ là cô gái bình thường về nhan sắc. Khi yêu nhau, anh rất quan trọng chuyện trinh tiết của người con gái anh lấy làm vợ, tôi cũng không lo lắng lắm về vấn đề này vì anh là mối tình đầu của mình.

Nhưng thấy anh rất quan trọng chuyện trinh tiết nên tôi cũng hơi có phần lo lắng vì không biết màng trinh của tôi loại gì. Đến hôm mua được cuốn sách “Cẩm nang bạn gái sắp bước vào hôn nhân”, có đề cập đến vấn đề này thì tôi cũng đưa cho anh đọc để làm công tác tư tưởng trước, bởi biết đâu tôi lại thuộc nhóm những cô gái khi giao hợp lần đầu không ra máu.

Anh đọc mà chẳng ý kiến gì, chỉ cười cười. Đêm tân hôn, mọi chuyện diễn ra bình thường. Tôi không bị ra máu cho dù là quan hệ lần đầu. Nhưng vì đã chuẩn bị tâm lý và kiến thức cho chồng, nên tôi khá yên tâm. Nhưng thấy thái độ của chồng những ngày sau đó lạnh nhạt, không quan tâm, khó chịu với tôi ra mặt. Mãi sau này ngồi ngẫm nghĩ lại tại sao thái độ chồng lại cư xử như thế thì mới biết, chứ hồi đó tôi cũng chưa nghĩ ra.

Tôi vẫn sống bình thường nhưng ngày càng suy sụp trong gia đình chồng vì chồng không quan tâm, không được trân trọng. Anh không hài lòng với tôi về nhiều việc, hay gắt gỏng, mắng mỏ. Tôi bị tổn thương vô cùng nhưng cũng không nghĩ ra được điều gì khiến anh trở tính. Tôi đi xa cả tuần mà anh chẳng quan tâm, gọi điện. Buồn không thể tả.

Mãi sau này tôi mới nghiền nghẫm lại và kết luận có lẽ vì điều đấy mà anh nghi ngờ tôi không còn trong trắng khi về với anh. Tôi giận anh điên người và nhớ lại hồi yêu nhau, sau khi anh hôn tôi, tôi nói với anh đó là nụ hôn đầu tiên trong đời tôi, nhưng khi giận lên anh thì anh nói: không biết là em nói thật hay không!!!!!

Tôi càng khẳng định chồng tôi đang vì mối nghi ngờ này mà bực tức, khó chịu với tôi. Khi tôi đi công tác xa, anh gọi tôi và nói trong cơn say là anh bị lừa từ đầu đến cuối, tôi chết điếng trong người như điện chạy qua. Tôi đã hỏi anh có phải vì anh nghi ngờ em không còn trong trắng mà đối xử với em như thời gian vừa qua? Anh nói với tôi rằng điều đó chỉ có em biết, anh không biết, em nói có thì có, em nói không phải thì không phải…

Tôi đau lòng lắm. Có ai như tôi không? Không yêu ai cho đến khi gặp anh, bởi có nhiều người cũng theo đuổi nhưng tôi chưa hề rung động. Tôi chỉ có anh là người duy nhất mà cuối cùng lại bị nghi ngờ. Cho dù chúng tôi đang li thân, và sẽ có nguy cơ ngày càng xa nhau nhưng nỗi oan ức khiến tôi đau đáu. Có ai bị như tôi không?

Minh Hà

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ