Quần áo

Quần áo

28 thg 6, 2010

4 lỗi dễ ‘giết chết’ tình yêu

Tình yêu đôi lứa chỉ có thể tồn tại khi hai người luôn sống hạnh phúc và hòa thuận với nhau. Tuy nhiên, để làm được điều đó, bạn cần phải khéo léo trong mọi chuyện. Mối quan hệ của bạn sẽ luôn bền vững và tốt đẹp nếu hạn chế hoặc cố gắng tránh được bốn điều dưới đây.

Nói dối

Vấn đề này không hề đơn giản bởi trước khi giải quyết, cần phải đưa ra câu hỏi: đối phương nói dối vì lý do gì? Điều đó có gây tổn thương cho nửa kia không?… Tùy theo mức độ và tình huống xảy ra để quyết định có nên tha thứ cho đối phương hay không. Tuy nhiên, hành động nói dối với bất cứ lý do gì cũng gây tổn hại tới mối quan hệ bởi trong tình yêu sự trung thực và thành thật luôn được đề cao

Không chung thủy

Với bất cứ lý do hay hoàn cảnh nào, phản bội luôn là điều “cấm kỵ” và khó tha thứ nhất. Cho dù sau khi gây ra lỗi lầm, bạn có giải thích thế nào với người mình yêu, đối phương thực sự cũng rất khó để chấp nhận khi nghĩ tới việc người mình từng tin tưởng và trao hết yêu thương lại cặp kè và “ăn nằm” với người khác.

Thường xuyên tranh cãi

Hờn giận đôi khi được coi như một món “gia vị” bổ dưỡng làm tăng thêm hương vị ngọt ngào trong tình yêu . Tuy nhiên, nếu thường xuyên gây hấn vì những chuyện nhỏ nhặt, xen vào đời sống riêng của bạn tình… sẽ trở thành vấn đề lớn. Đừng để cho mỗi cuộc gặp mặt biến thành địa ngục khiến cả hai luôn trở về nhà trong tâm trạng mệt mỏi và chán nản. Nếu cứ tiếp tục như vậy, chẳng bao lâu nữa, hai bạn cũng phải chia tay thôi.

Ích kỷ

Nếu bạn chỉ biết quan tâm tới bản thân, đáp ứng sở thích của riêng mình và buộc đối phương phải tuân theo, bạn đang khiến mối quan hệ của mình “chết dần chết mòn”. Tình yêu cần sự chia sẻ và cảm thông từ hai phía, khi chỉ nghĩ tới mình và bỏ mặc người khác, sẽ chẳng có ai dám đi cùng bạn trên con đường còn lại của đời mình họ không thể sống bên cạnh một người ích kỷ.

Như Ý

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ