Quần áo

Quần áo

21 thg 6, 2010

Nguyên nhân của bệnh bất lực Của Nam Giới

Nguyên nhân của bệnh bất lực bao gồm cả yếu tố tâm lý và yếu tố thể chất làm cho dương vật không thể cương cứng. Phần nhiều trường hợp có thể tự tập luyện để khỏi bệnh, phần khác cần có sự giúp đỡ của y học. Sau đây là một số điều mà người mắc bệnh có thể cố gắng tự thực hiện để cải thiện khả năng cường dương của mình.
  1. Bổ sung thêm khoáng chất cho cơ thể:
    • Uống bổ sung thêm một viên kẽm loại 15 – 30 miligram mỗi ngày. Loại khoáng chất này làm tăng tăng tốc quá trình sản xuất hoóc môn sinh dục nam testosterone.
    • Uống thêm vitamin C để giữ cho các mạch máu luôn mềm dẻo, cho phép thành mạch máu nở rộng khi cần thiết.

  2. Bỏ thuốc lá:
      Người bệnh cần bỏ ngay việc dùng thuốc lá dưới bất kỳ hình thức nào. Chất nicotine trong thuốc lá làm cho mạch máu trở nên thô cứng, giảm khả năng tuần hoàn máu dẫn tới tình trạng không dẫn đủ máu tới dương vật.

  3. Sáng tạo trên "chiến trường":
    • Phát huy tính sáng tạo của mỗi người trong chuyện phòng the, tích cực thử nghiệm các tư thế mới để tìm ra tư thế tối ưu cho cả hai. Nên nhớ rằng sự nhàm chán có thể làm giảm sự hưng phấn dẫn tới khó khăn trong vấn để cương cứng.
    • Hãy thử “thực hiện” vào buổi sáng. Bạn sẽ cảm thấy sung mãn hơn vì đây là thời điểm mà nồng độ testosterone trong máu cao nhất trong ngày.
    • Hãy nói cho bạn tình biết các khó khăn của mình, tạo cảm giác thoải mái, có tác dụng tích cực đến sự cương cứng.

  4. Nghỉ ngơi nhiều:
    • Cố gắng ngủ ít nhất 6-8 giờ mỗi đêm.
    • Tránh các tình huống có thể dẫn tới stress. Sự lo lắng là kẻ thù lớn nhất của chuyện phòng the. Lo lắng tạo ra một dạng andrenaline gây cản trở quá trình cương cứng.
    • Đừng suy nghĩ rồi lo lắng quá nhiều về chuyến ấy, lo lắng càng nhiều thì tình hình chỉ càng tồi tệ hơn mà thôi. Cứ để mọi chuyện tự nhiên đến. Hãy để dành đầu óc suy nghĩ về những chuyện khác như công việc, gia đình, …

  5. Các bài thuốc từ thảo dược:
    • Với liều dùng 0,5g nhân sâm châu Á sẽ giúp người đàn ông trở thành những chiến binh “thiện chiến” vì loại nhân sâm này giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, đẩy nhiều máu tới dương vật và tăng cường sinh lực cho người sử dụng.
    • Một số nhân sâm ở các khu vực như Brazil, Peru cũng có tác dụng cường dương không chỉ đối với người mà còn ở cả động vật.

  6. Nhờ đến can thiệp của y học:
      Nếu tình hình khó khăn trong cương cứng kéo dài hơn 2 tháng hay tình hình tái đi tái lại thường xuyên, hãy liên lạc nhờ sự giúp đỡ từ y học.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ