Quần áo

Quần áo

17 thg 6, 2010

HH Diệu Hoa luôn được chồng yêu như ngày đầu

Dù bận bịu với công việc và chăm sóc 3 đứa con nhưng vẻ đẹp của Diệu Hoa ngày càng mặn mà hơn. Chị chia sẻ đó là do tình yêu nồng nàn của ông xã dành cho.

Mỗi năm, Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa đều dành thời gian thực hiện bộ ảnh mới cho bản thân và gia đình. Đăng quang từ năm 1990, Diệu Hoa luôn được công chúng đánh giá là Hoa hậu tài sắc vẹn toàn, có cuộc sống hạnh phúc.

"Tôi nghĩ rằng cuộc sống của một gia đình sẽ luôn hạnh phúc và bền vững nếu như được xây dựng trên tình yêu thật sự ", Diệu Hoa nói. Ngoài công việc riêng, Diệu Hoa còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện của Lady Club và quỹ Open Arm.

Diệu Hoa từng được sách kỷ lục Việt Nam ghi nhận là Hoa hậu biết nhiều ngoại ngữ khi chị có thể sử dụng 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Nga, Ấn và Thái Lan.

Để giữ gìn vóc dáng, sáng nào chị cũng dậy sớm đi đến trung tâm văn hóa quận tập thể dục thẩm mỹ. Hàng chục năm qua, chị luôn kiên trì đều đặn tuân thủ lịch tập này, dù lịch làm việc dày đặc.

Phần thưởng cho sự kiên trì luyện tập của chị là những lời khen tặng của chồng dành cho vợ. Người chồng Ấn Độ thường nói với Diệu Hoa: "Em trông lúc nào cũng trẻ và đẹp như ngày đầu tiên anh gặp em cách đây 18 năm. Khi đó cũng như bây giờ, anh thật sự bị 'cú sét tình yêu chinh phục' trái tim mình".

Nguyễn Diệu Hoa chia sẻ, chị và ông xã luôn ngồi ôn lại những kỷ niệm của ngày đầu gặp nhau, rồi cùng bật cười vì thấy mọi chuyện cứ như vừa xảy ra.

Nguyễn Diệu Hoa có 3 con, hai bé gái và một bé trai. Bé gái đầu học lớp 8, bé thứ hai học lớp 7 và bé út học lớp 4. "Cả ba bé đều rất yêu thích các bộ môn nghệ thuật. Các bé biết chơi dương cầm và đánh guitar khá hay, và còn vẽ đẹp nữa. Riêng hai bé gái còn biết múa ballet, nhảy hiện đại và múa các điệu múa truyền thống Ấn Độ", Hoa hậu chia sẻ trong niềm tự hào của một người mẹ. Dù vậy, Diệu Hoa cho biết, chị không hề ép con phải làm việc gì theo ý mình mà luôn để con có quyền lựa chọn môn học, môn giải trí các bé yêu thích. "Tôi muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc trên nền tảng của tình yêu thương, tôn trọng lẫn nhau của hai vợ chồng cũng như sự ngoan ngoãn của con cái", chị nói.

Trong các kỳ thi Hoa hậu Việt Nam, ban tổ chức luôn mời các người đẹp từng đăng quang vương miện về tham dự và đây là dịp để các người đẹp gặp gỡ, giao lưu với nhau. Diệu Hoa cho biết, chị mong chờ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay diễn ra để có dịp được dự những cuộc hội ngộ thú vị như thế.











Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ