Quần áo

Quần áo

16 thg 6, 2010

Nước hoa làm phụ nữ hấp dẫn gấp đôi!

Trong loại hương thủy dành cho phái đẹp, các nhà khoa học đã trộn thêm thành tố Pheremone. Đó là một chất không mùi, có tác dụng kích thích giao phối ở động vật. Thử nghiệm ấy cho thấy, nước hoa làm cho phụ nữ trở nên hấp dẫn bất ngờ.

Nhóm các nhà khoa học của Lisa Pitino, Đại học quốc gia San Francisco đã hòa pheromone vào loại nước hoa ưa thích của các phụ nữ tình nguyện tham gia thử nghiệm. Sau một thời gian, những người phụ nữ này nói rằng: họ trở nên hấp dẫn bất ngờ với chồng hoặc bạn trai. Họ được mời đi chơi nhiều hơn, hôn nhiều hơn va có quan hệ tình dục nhiều hơn.

Đó là hương thơm mà ta không nhận ra được, cả phụ nữ và đàn ông đều không nhận ra ảnh hưởng của nó, nhưng rõ ràng nó có tác dụng mạnh. " Chúng tôi đã làm một thống kê tỉ mỉ và thấy rằng: sau khi dùng nước hoa này, trong tuần đầu tiên, trung bình phụ nữa được chồng và bạn trai mời đi chơi, hôn hoặc đề nghị quan hệ nhiều gấp đôi lúc trước" - bà Pitino nói.

Ở thế giới động vật, Pheremone là chất kích thích con cái tiết ra để hấp dẫn con đực. Trong một thí nghiệm, các nhà khoa học đã dùng phương pháp chuyển gene tạo ra những con chuột không có khả năng đánh hơi Pheremone. Hệ quả là sau đó, chúng giao phối lung tung, không thể nhận ra được đâu là con đực, con cái nữa.

Một điều thú vị là loại nước hoa mới chỉ làm cho phụ nữ trở nên hấp dẫn hơn với chồng hoặc bạn trai, những người thường xuyên gần gũi họ. Còn đối với những người đàn ông khác, nó chẳng khác gì loại nước hoa thường (do khoảng cách lớn và thời gian nói chuyện ngắn, chất Pheremone lại không có mùi nên không gây tác dụng gì).

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ