Quần áo

Quần áo

17 thg 6, 2010

Siêu mẫu 9 tuổi Fatima Ptacek

Cô bé 9 tuổi Fatima Ptacek tự nhận xét mình chỉ là “đứa trẻ bình thường”, nhưng cô học trò lớp 4 này mỗi năm có thể kiếm được số tiền khổng lồ khoảng 280.000 USD từ việc làm người mẫu và diễn xuất khi mới 5 tuổi.

Làm người mẫu cho Ralph Lauren, Benetton và Gap, mỉm cười trên trang bìa của những quyển tạp chí danh tiếng, đôi khi còn nhận một vài vai diễn nhỏ, cuộc sống của Fatima hoàn toàn khác xa với các bạn cùng tuổi.

Tuy nhiên, Fatima lại nhìn nhận công việc của mình theo một cách khác. “Thực ra đó chỉ là một vài hoạt động hơi khác so với bạn bè của em - cô bé cho biết - Nó cũng không phải việc gì quá to tát”.

Gia đình cũng có cùng quan điểm với cô bé. Cha của Fatima, Jack Ptacek, một thám tử đã nghỉ hưu cho biết: "Con bé không làm việc này vì tiền. Cho tới tận gần đây, con bé vẫn nghĩ chúng tôi trả tiền để người ta chụp hình và làm quảng cáo cho nó".

Điều khiến Fatima giống với những bé gái 9 tuổi khác là em thích tập thể dục, cưỡi ngựa và học tiếng Trung Quốc.

Cô bé có một ước mơ lớn và táo bạo: "Trước tiên em phải hoàn thành sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp của mình đã. Sau đó em sẽ đến trường đại học. Em muốn tập trung hơn nữa vào việc học và muốn trở thành nữ tổng thống đầu tiên của nước Mỹ. Nếu là tổng thống, em sẽ chấm dứt rất nhiều những bất công trong cuộc sống. Em muốn thay đổi thế giới giống như Tổng thống Obama”.

CLEO (theo Xinhua)

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ