Quần áo

Quần áo

25 thg 11, 2009

Bí quyết mặc đẹp - Xu hướng phơi bày nội y đang hot?

Xu hướng phơi bày nội y đang hot?

Ngoài đôi tất đính hạt đang được ưa chuộng của nhãn hiệu Miu Miu, thì xu hướng mặc quần áo hở nội y giống như các người mẫu trình diễn trong show thời trang này cũng đang trở thành điểm nóng của phái đẹp thích chơi trội.

Điển hình là hai người đẹp Chloe Sevigny và Zoe Saldana đã gây chú ý với người xung quanh bằng những chiếc váy và quần áo giống hệt với trang phục từng biểu diễn trên sàn catwalk của show thời trang thu/đông năm 2009 của nhãn hiệu Miu Miu.

Cách đây không lâu tại bữa tiệc nhỏ của Prada, cả hai người đẹp này cùng đến dự và lạ thay, họ đều có chung ý tưởng mặc áo hở nội y như một bước đột phá táo bạo. Và với cách ăn mặc này đều được giới thời trang cho rằng nó đã và đang trở thành xu hướng hot của năm nay.

Xu hướng phơi bày nội y đang hot?, Bí quyết mặc đẹp, Thời trang,
Xu hướng phơi bày nội y đang hot?, Bí quyết mặc đẹp, Thời trang, Xu hướng phơi bày nội y đang hot?, Bí quyết mặc đẹp, Thời trang,
Xu hướng phơi bày nội y đang hot?, Bí quyết mặc đẹp, Thời trang,

Xu hướng hở nội y từ sàn diễn đến đời thường

Mốt áo váy ren mỏng lộ nội y đang trở thành… dĩ vãng, thay vào đó, mặc áo lộ nguyên bầu ngực căng tròn gợi cảm kèm theo chiếc áo nịt hàng hiệu đang gây ấn tượng và thu hút các cô gái trẻ thích phá cách.

Và trong show diễn thu/đông 2009 của nhãn hiệu Miu Miu vừa qua đã tạo một bước đột phá mới trong phong cách thời trang táo bạo khá mới mẻ cho các cô gái trẻ. Tuy nhiên, để chạy theo phong cách này có lẽ phải tôn hai nữ diễn viên xinh đẹp Chloe Sevigny và Zoe Saldana làm người đi đầu.

Xu hướng phơi bày nội y đang hot?, Bí quyết mặc đẹp, Thời trang, Xu hướng phơi bày nội y đang hot?, Bí quyết mặc đẹp, Thời trang,

Zoe Saldana trong mẫu quần áo của Miu Miu

Theo bạn sẽ còn ai nữa? Những cô gái táo bạo như Lady Gaga, Amy Whitehouse, Paris Hilton hay Briney Spears sẽ tiếp nối phong cách này?

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ