Quần áo

Quần áo

24 thg 11, 2009

Đàn ông - Phong cách sống - Bí quyết giúp bạn trẻ trung hơn


Ai không muốn trẻ đẹp, không chỉ có nữ giới, mà nam giới cũng vậy. Có rất nhiều cách giúp chúng ta trông trẻ hơn. Với những gợi ý đơn giản dưới đây có thể giúp bạn trông lúc nào cũng trẻ trung, yêu đời:

1, Giảm stress. Stress có thể làm cơ thể già yếu cũng như làm hỏng hệ thống miễn dịch của chúng ta. Như vậy, chúng ta sẽ dễ mắc bệnh hơn. Và một khi đã không khỏe, chúng ta sẽ cảm thấy già đi.

2, Cười nhiều hơn. Những người cười nhiều thường ít bị stress. Vì vậy, hãy xem càng nhiều phim hài càng tốt bạn nhé.

3, Hãy dành 15 phút để tập thể dục mỗi ngày. Không nhất thiết là bạn phải tham gia lớp học thể dục, thay vào đó bạn có thể đi bộ mỗi ngày. Nó sẽ làm máu huyết bạn lưu thông, cơ thể bạn trẻ khỏe hơn.

4, Đứng thẳng. Đứng thẳng có thể sẽ cải thiện toàn bộ hình dáng của bạn. Khi hình dáng bạn trông tốt hơn, bạn sẽ cảm thấy trẻ trung và yêu đời.

5, Ăn nhiều rau quả. Tránh ăn vặt. Cố gắng ăn kiêng sẽ làm cơ thể bạn khỏe mạnh và từ đó trông bạn trẻ hơn.

6, Không hút thuốc. Một trong những việc tốt nhất mà bạn nên làm cho sức khỏe của mình là từ bỏ việc hút thuốc. Nếu một ai đó mong muốn mình trẻ trung thì đây là cách họ nên làm.

7, Không để tâm hay lo nghĩ nhiều quá về những cơn đau cơ thể. Những cuộc nói chuyện về đau ốm, mổ xẻ hay bệnh tật sẽ làm bạn cảm thấy già đi .

8, Kết giao với những người có suy nghĩ tích cực, trẻ trung. Như vậy dù cho tuổi tác của bạn không còn trẻ, nhưng tinh thần của bạn sẽ luôn trẻ ra đấy!

Túy Ngọc ( Theo Ehow)

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ