Quần áo

Quần áo

24 thg 11, 2009

Thời trang trẻ em - Gymboree và sắc màu Giáng sinh cho bé gái

Những họa tiết trang nhã trên nền vải rực rỡ, tươi tắn mang đến cho bé yêu của bạn một trang phục thật xinh trong ngày lễ Giáng sinh sắp tới.
Với những bà mẹ yêu thích hàng hiệu Mỹ thì thương hiệu thời trang dành cho trẻ em Gymboree đã không còn quá xa lạ nữa. Mùa đông năm nay, Gymboree đã cho ra đời một bộ sưu tập trang phục dành cho lễ Giáng sinh với những tông màu cơ bản đặc trưng cho ngày lễ cùng những hình ảnh quen thuộc của mùa đông, của lễ Giáng sinh như bông hoa tuyết xinh xắn hay chú tuận lộc ngộ nghĩnh.
Bên cạnh những tông màu đã gắn bó với ngày lễ Giáng sinh như đỏ, xanh lá cây, trắng, Gymboree cũng phá cách mới nhiều gam màu thời trang mới lạ cho mùa Noel như xanh dương, nâu, hồng nhạt, giúp bé có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.
Những kiểu váy bồng công chúa điệu đà được rất nhiều bé gái yêu thích cũng được các nhà thiết kế sử dụng trong bộ sưu tập trang phục dành cho lễ Giáng sinh này. Tuy nhiên, những chiếc quấn yếm jean xinh xắn kết hợp cùng chiếc áo len hoa tuyết lại đem lại cho bé sự ấm áp, thoải mái và năng động hơn khi hoạt động vui chơi trong ngày lễ. Chính vì thế, bạn hãy giúp bé chọn một bộ trang phục diện đêm Giáng sinh thật phù hợp, đáng yêu và ngộ nghĩnh nhé!











Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ