Quần áo

Quần áo

2 thg 11, 2011

Đàn ông chấp nhận không “còn” nhưng không chấp nhận đã “quan hệ”

Mình cũng như nhiều bạn trai khác có thể chấp nhận việc người yêu của mình không còn trinh trắng nhưng không chấp nhận bạn gái mình có quan hệ với người khác.



Chào các bạn!

Thời gian gần đây, mình đã đọc rất nhiều tâm sự và những chia sẻ của các bạn về vấn đề trinh tiết và "chuyện ấy". Nói nhanh cho nó vuông nhé, khi suy nghĩ về việc người bạn gái quan hệ tình dục trước hôn nhân, mình thấy có 2 thực tế đặt ra ở đây:

Một là, với những người đàn ông theo quan điểm tán thành việc bạn gái quan hệ tình dục trước hôn nhân chỉ là bình thường (không coi trọng việc đó và rất bình thường khi quan hệ với 1 người chưa phải vợ mình) thì mình nghĩ chẳng có gì phải bàn cãi trong việc này cả. Hai người cứ yêu nhau thôi và việc chia tay hay không chia tay sẽ do thời gian và tình yêu của 2 người quyết định.

Hai là, với những người đàn ông không tán thành việc quan hệ tình dục trước hôn nhân (người ấy cũng không quan hệ với bất kì cô gái nào không phải là vợ mình) thì việc chia tay là tất yếu. Bởi vì hai người sẽ không cùng quan điểm, việc chia tay chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Vậy thì việc gì phải níu kéo để phải thêm khổ sở, để phải chịu ức chế trong lòng.

Mình là em trai trong một gia đình có 2 chị em và mình cũng hiểu con gái khi yêu là yêu chân thành và hết mình. Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó chứ đúng không các bạn gái? Nếu 2 người thực sự yêu nhau thì phải biết giữ gìn cho nhau. Mình cũng như rất nhiều bạn trai khác có thể chấp nhận việc người yêu của mình không còn trinh trắng (một số bạn gái khi sinh ra đã không có màng trinh và một số bạn gái có thể do chơi thể thao hay ngã cũng dễ dẫn đến mất trinh) nhưng mình không chấp nhận bạn gái mình có quan hệ với người khác.

Hầu hết các bạn trẻ hiện nay có quan điểm khá thoáng về vấn đề trinh tiết và quan hệ tình dục trước hôn nhân, trong đó phải kể tới là đa số lại các bạn nữ. Mình không thể hiểu được điều này.

Các bạn gái thử nghĩ đi, cứ cho là người chồng tương lai của các bạn chấp nhận việc bạn có quan hệ tình dục với người yêu cũ (khi nghĩ được điều này, tức là người đàn ông ấy có vẻ là người hiểu biết và có cách nghĩ thoáng) để rồi đến khi chồng các bạn ngoại tình thì các bạn sẽ tính sao? Và thử hỏi có mấy cặp yêu nhau, có quan hệ tình dục với nhau trước khi cưới mà vẫn kết hôn hoặc đi đến cùng với nhau một con đường?

Mình không thể phủ nhận bạn gái hiện nay ngày càng hiểu biết, năng động và giỏi giang hơn rất nhiều. Nhưng hình như đồng nghĩa với những mặt tốt đẹp đáng ca ngợi kia thì càng ngày lại càng có nhiều eva có quan hệ trước khi kết hôn. Và khi đã lỡ "no xôi chán chè", tình yêu của bạn có đổ vỡ vì một lý do nào đấy thì lại trách cứ bản thân đã quá dại khờ, đã yêu phải tên Sở Khanh hoặc bị người yêu lừa? Điều này có vẻ mâu thuẫn với nhau quá chừng và mình thấy dường như các bạn gái rất muốn bị lừa thì phải?

Mình cũng rất đồng tình với quan điểm "Cổ nhưng không hủ" trong vấn đề luôn gây tranh luận và bàn cãi này. Và dưới góc độ của một người đàn ông, mình thấy việc bạn gái quyết định quan hệ tình dục trước hôn nhân vì bất cứ lý do gì đều không nên và điều này thì các bạn gái có lợi nhiều hơn các bạn trai đấy.

Mình chỉ xin có một vài lời cùng các bạn mà không có ý "ném đá" vào ai đó. Xin cảm ơn các bạn đã lắng nghe mình nói.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ