Quần áo

Quần áo

29 thg 11, 2011

Hotgirl hoảng loạn vì lỡ dính bầu

Dạo quanh các diễn đàn, các trang web, sẽ thấy rất nhiều câu ” kêu cứu” của nhiều bạn gái trẻ như ” làm sao đây, mình lỡ ” dính rồi”, hay ”mình đang sắp được thăng chức, giờ lại vướng rồi, thật buồn quá...”

Phải làm gì để bạn giảm bớt nỗi lo trước khi bị rơi vào tình thế này?

H.T, một phát thanh viên truyền hình, sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, đùng một cái dính bầu với chàng người yêu việt kiều lâu năm mới về nước chơi. Thế là bỏ hết công việc, cả 2 tất tả làm đám cưới. Vừa mệt vì mang bầu, vừa chạy hụt hơi lo cho đám cưới mà phải đảm bảo sức khỏe để thai khỏe, H.T chỉ biết than trời: ”phải chi...”
Hoài Anh, một bạn gái trẻ đang học năm thứ 3 đại học cũng gặp tình huống tương tự, nhưng không gặp may như H.T, chàng trai của cô cao bay xa chạy khi gặp chuyện. Cô dở khóc dở cười về quê, bỏ lại bao nhiêu là ước mơ của ngày mới nhập học.


Các bạn gái hãy tự chủ động bảo vệ mình trước những sự cố

Làm gì sau những lần quan hệ không được bảo vệ như:

Quên dùng bao cao su khi “hành sự” hoặc bao bị rách “bất ngờ”

Hai bạn chọn biện pháp song kiếm hơp bích “cho ra ngoài” nhưng không thành công

Phụ nữ đang uống thuốc ngừa thai hằng ngày nhưng lại “quên” uống thuốc

Vợ chồng dùng biện pháp ngừa thai theo chu kỳ nhưng tính “nhầm” ngày rụng trứng

Các cặp đôi xa nhau do công việc hoặc chỗ ở thỉnh thoảng có cơ hội “hội ngộ” nên không dùng các biện pháp ngừa thai thường xuyên nào.

Những trường hợp đáng tiếc do bị cưỡng hiếp.

Tất cả các trường hợp trên đều mang tính “khẩn cấp”, nếu lỡ rơi vào tình thế quan hệ không phòng bị trước,thì thuốc ngừa thai khẩn cấp là biện pháp hiệu quả nên được cân nhắc dùng ngay sau “sự cố”để tránh mang thai ngoài ý muốn. So với nguy cơ phải đối mặt với thủ thuật phức tạp của việc phải nạo phá thai với ưu điểm sử dụng đơn giản, thuốc tránh thai khẩn cấp được cân nhắc sử dụng bởi phụ nữ ngày càng nhiều. Tuy nhiên các bạn hãy lưu ý tuân thủ đúng các hướng dẫn sử dụng thuốc tương ứng với từng loại sản phẩm.

Các bạn gái hãy tự chủ động bảo vệ mình trước những sự cố, đừng để rơi vào tình thế “lỡ rồi” thì hậu quả mang thai ngoài ý muốn thật khó lường, không chỉ ảnh hưởng về sức khỏe mà còn tổn hại về tinh thần rất nhiều năm sau đó.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ