Quần áo

Quần áo

15 thg 11, 2011

Có nên yêu người quen qua … chát?

Buổi tối hôm đó anh cũng ngỏ lời yêu em. Mặc dù chưa đồng ý, nhưng em thực sự cảm thấy rất hạnh phúc...

Em là sinh viên năm 3 của một trường ĐH ở Hà Nội, do nhu cầu học tập nên cái laptop và 3G luôn là người bạn không thể thiếu bên mình. Online, lướt web là công việc luôn diễn ra mỗi ngày đối với em, đặc biệt mục Sống và Chia sẻ cũng là mục mà em rất hay nghé qua. Cũng không nghĩ rằng có ngày mình lại viết ra đây những dòng tâm sự mong nhận được sự chỉa sẻ, nhưng sau khi đọc bài tâm sự của chị Thuha1991,em lại lăn tăn suy nghĩ và muốn chia sẻ câu chuyện của mình, mong rằng sẽ nhận được những lời nhắn nhủ chân thành, giúp em có thể đưa ra cho mình quyết định đúng đắn nhất.

Vốn là một cô gái ưa nhìn và cá tính, kết quả học tập ở lớp cũng không đến nỗi tồi, nên ngay ở trong lớp hay bất cứ một hoạt động nào mà em tham gia đều có một vài người để ý tới em. Họ tìm cách tiếp cận chuyện trò với em rồi rủ em đi uống nước, nhưng một vài lần như vậy em nhận ra rằng họ rất nhạt nhẽo, nói chuyện không hấp dẫn hơn nữa chuyện trò với họ em đều cảm thấy không thoả mái, ngượng ngùng làm sao ấy…thế nên những lần sau em chủ động từ chối hoặc kiếm cớ bận không thể đi được.

Quãng thời gian lên mạng tìm kiếm thông tin, kiến thức và những lần online vào room chát em có quen một anh bạn, chúng em chuyện trò vui vẻ, tất cả những vui buồn hay tâm sự của mình em đều có thể chia sẻ với anh ấy và đều nhận được những lời chia sẻ chân thành, những lời khuyên hữu ích. Dần thành quen, cứ ngày nào vào mạng mà nick anh không sáng hay không được gặp anh ấy là em lại cảm thấy như thiếu thiếu đi một cái gì đó. Tâm trạng cứ bồn chồn đứng ngồi không yên, tối đó y như rằng chằn chọc khó ngủ.

Một buổi online anh ấy cho em số điện thoại của anh ấy và không quyên hỏi số điện thoại của em, anh hẹn em đi uống nước. Và em đã đồng ý. Hôm đó em nhận thấy, anh quả là người đàn ông rất dễ gần, và có khiếu hài hước. Buổi tối hôm đó anh cũng ngỏ lời yêu em. Mặc dù chưa đồng ý, nhưng em thực sự cảm thấy rất hạnh phúc và đề nghị anh hãy chờ một thời gian nữa để kiểm nghiệm tình cảm. Và anh đã đồng ý cho em thêm thời gian.

Cũng kể từ sau hôm đó anh vẫn thể hiện sự quan tâm đến em nhiều hơn, mỗi lần lên mạng anh đều nhắn em nếu lúc đó nick em không sáng. Em cũng không quên phản hồi… Em cũng dự định là sẽ nhận lời yêu anh.

Thế rồi em đọc được bài tâm sự của chị Thuha1991, em lại cảm thấy sợ, sợ anh lừa dối em, sợ anh sẽ bỏ rơi em như người đàn ông kia đã bỏ rơi chị Thuha trong bài viết ấy vậy.

Giờ đây em rất bối rối, suy nghĩ nhiều nó khiến em rất khó tập trung cho công việc học tập, mỗi khi định làm việc gì là em lại nhớ đến anh- dù chẳng biết gì nhiều về anh ngoài cái tên, quê quán do anh tự giới thiệu và đã đang làm cho một công ty xây dựng. Nhưng em lại sợ anh lừa dối em và em sẽ bị tổn thương. Có phải em quá đa nghi không, xịn các anh, chị cho em biết, liệu em có nên nhận lời yêu anh ấy không?.

Bongtuyettrang119@yahoo.com.vn

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ