Quần áo

Quần áo

12 thg 10, 2011

Nguyễn Phi Hùng nhập viện

Với lịch quay phim, đi diễn xa và tập vũ đạo dày đặc, sức khỏe không tốt và mắt bị sưng to, chàng ca sĩ - diễn viên điển trai phải nhập viện khẩn cấp.

Quản lý của Nguyễn Phi Hùng cho biết, sau khi kết thúc chuyến lưu diễn các tỉnh miền Tây trở về hôm 3/10, nam ca sĩ Mẹ ơi con biết yêu bắt tay vào thực hiện những cảnh quay hình đầu tiên cho album mới nhất. Bỗng nhiên mắt anh bị sưng to, mồ hôi tuôn "như thác đổ". Anh đã khiến cho cả một ê-kip một phen "hú hồn". Người lau mồ hôi, người thì gọi xe cấp cứu để đưa anh vào bệnh viện.

Bác sĩ chẩn đoán, Nguyễn Phi Hùng làm việc quá sức và thiếu ngủ nên dẫn đến tình trạng sức khỏe sa sút. Vì vậy, người quản lý phải hủy lịch diễn trong một tuần để anh nghỉ ngơi. Hiện nay, tình trạng sức khỏe của Nguyễn Phi Hùng đang dần dần hồi phục nên đã ra viện.

Theo trưởng ban điều hành fanclub của Nguyễn Phi Hùng, hai ngày qua, khi biết tin thần tượng nhập viện, nhiều fan đã rất lo lắng. Một số bạn ở xa đang tìm cách đăng ký vé máy bay vào Sài Gòn để thăm anh. Mọi người đều mong anh sớm bình phục để trở lại với sân khấu, mang tiếng hát phục vụ cho khán giả cũng như thực hiện tốt các dự án âm nhạc cũng như phim ảnh.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ