Quần áo

Quần áo

6 thg 10, 2011

Cách mix đồ sành điệu nơi công sở

Đã bao giờ bạn cảm thấy chán ngấy với những bộ trang phục vẫn mặc hàng ngày, và muốn tạo cho mình một style hoàn toàn mới nơi công sở chưa?

Hãy cùng tham khảo 4 cách mix đồ đơn giản sau đây nhé!

Trang nhã

Với cách phối đồ như dưới đây, bạn có thể mặc một cách thoải mái mà vẫn hợp với môi trường công sở.
Trước tiên, bạn chọn cho mình một chiếc váy có đai làm từ chất liệu chiffon, màu sắc tươi sáng (màu cam chẳng hạn). Kết hợp váy này cùng giày bệt, dây chuyền đeo cổ và vòng tay. Vào mùa thu, bạn có thể khoác bên ngoài một áo len nhỏ, và thay thế đôi giày bệt bằng một đôi bốt cao phong cách.





Nữ tính và sang trọng




Với phong cách này, bạn có thể kết hợp áo sơ mi cộc tay, cổ cao với một chiếc váy ngắn sáng màu. Kiểu trang phục này cũng dễ dàng đi với áo khoác ngoài và áo len vào những ngày thời tiết lạnh. Thêm một đôi giày đen gót thấp là bạn đã có một bộ đồ lý tưởng.

Váy bút chì


Nếu bạn thích mặc kiểu váy bút chì cổ điển (độ dài đến đầu gối và ôm sát vòng ba), thay vì màu đen truyền thống, hãy chọn cho mình một chiếc váy màu sắc nổi bật (màu hồng, màu đỏ…). Váy bút chì kết hợp đẹp nhất với áo sơ mi. Nếu chân váy màu sáng, bạn nên chọn áo sơ mi màu trắng hoặc màu da.

Bạn nên chọn chiếc áo với phần cổ thiết kế đơn giản (như hình vẽ), rồi kết hợp cùng với phụ kiện (dây đeo cổ to bản). Một đôi giày hở mõm màu nude là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bộ trang phục này.

Trang phục complet


Chỉ cần một chút thay đổi, trông bạn cũng sẽ sexy và thời trang hơn với phong cách tưởng chừng như đã cũ kỹ này. Một chiếc áo sơ mi màu sắc rực rỡ kết hợp với vòng tay đồng màu chính là điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn.

Đừng quên sắm cho mình một đôi giày gót thấp (khoảng 5 phân) màu nude nữa nhé!


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ