Quần áo

Quần áo

25 thg 10, 2011

7 vũ khí không hoàn hảo thu hút đàn ông

Đừng nghĩ vòng 1 siêu lép hay hàm răng xấu xí có thể khiến bạn trở nên kém hấp dẫn trong mắt chàng.

Một vấn đề chị em rất hay lo lắng khi khoe thân hình trước chồng là vòng bụng phì nhiêu hay vòng một quá lép. Chính vì thế mà chuyện chăn gối đôi lúc không thể được như ý vì những cảm giác ngại ngùng. Tuy nhiên, bạn đừng lo, vì đôi khi cái đẹp trong mắt đàn ông lại bắt đầu từ những điều giản dị.

1. Bụng mỡ

Với đàn ông, nữ tính nghĩa là phải hơi mũm mĩm. Tuy nhiên, với những phụ nữ có vòng bụng to thì phải có cách để khéo léo thu hút chàng. Đừng dại dột mặc những kiểu áo mà đứng lên ngồi xuống có thể lộ ra hàng đống mỡ. Thay vào đó, hãy nửa kín nửa hở cho chàng tò mò muốn khám phá.

2. Răng thưa

Nhiều phụ nữ tốn rất nhiều tiền để trám đi khoảng răng thưa, tuy nhiên, chính sự không hoàn hảo đó mới biến bạn thành một kho báu. Đó là lý do mà những siêu mẫu răng thưa hiện rất nổi tiếng trên thế giới với vẻ đẹp độc đáo như Georgia May Jagger, Lindsey Wixson và Ashley Smith. Vậy thì hãy tự tin mỉm cười, vì bạn đang là niềm tự hào của chàng đấy.




3. Ngực nhỏ

Người mẫu trên sàn diễn thường có bộ ngực nhỏ, nhưng họ vẫn tự tin cởi áo lót để diện những bộ cánh thời trang. Vì thế thay vì đau đầu lựa chọn những loại áo lót siêu đẩy, bạn có thể cứ để mọi thứ thật tự nhiên, bởi điều đó khiến chàng thích.

4. Mũi xấu

Hiện thẩm mỹ có thể giúp bạn quên đi những lo lắng về mũi. Tuy nhiên, chưa chắc khi bạn đi sửa đã khiến chàng hài lòng. Thay vào đó, hãy học những mẹo trang điểm đơn giản giúp tôn cao và làm hẹp cánh mũi để hấp dẫn hơn.

5. Bắp tay

Phụ nữ thường lo lắng khi mặc áo hở vai nếp có phần bắp tay quá to. Tuy nhiên, nếu nhìn các sao trên thế giới thì bạn sẽ thấy đây là điểm tự hào mà họ muốn khoe nhất. Một bắp tay săn chắc tiết lộ với chàng rằng bạn là một người khỏe mạnh và cân đối, vậy thì còn gì phải ngại ngùng.

6. Mắt cận

Bạn sẵn sàng bỏ kính khi đi dự tiệc vì không muốn nó làm xấu cặp mắt. Nhưng kính hoàn toàn có thể sử dụng như một phụ kiện hoàn hảo giúp tôn thêm vẻ đẹp gương mặt. Nếu sợ mắt nhỏ đi, bạn có thể sử dụng tông màu trang điểm đậm để tạo điểm nhấn.

7. Mông nở

Bạn không có gì phải ngại ngùng với những kiểu quần ôm sát, vì mông to cho thấy bạn rất nữ tính và quyến rũ. Các nhà nghiên cứu thậm chí còn chứng minh rằng đàn ông bị thu hút bởi vòng ba nảy nở còn hơn cả vòng 1.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ