Quần áo

Quần áo

29 thg 9, 2011

Xấu hổ cho phụ nữ quá!

Là một người đàn ông nhưng quả thực lâu nay nhìn cách sống của chị em Việt Nam mà tôi cảm thấy xấu hổ thay cho các chị quá. Các chi bây giờ “ngoan” quá, cứ không chồng mà chửa, không chồng mà đẻ, …

Tôi- đàn ông đích thực 30 tuổi, Thạc sĩ Văn hóa cũng xin có đôi lời sẻ chia cùng độc giả.
Tóm lại, đọc tất cả comment của độc giả tôi nhận thấy, hầu hết mọi người đều trách móc, chửi bới, lăng mạ traihaiphong… và bệnh vực người con gái hư hỏng, không biết giữ mình. Chả trách, vì đa số những comment này là của chị em, mà chị em bây giờ thì 100% đã mất đi cái “ngàn vàng” khi chưa lên xe hoa, nên họ “bênh nhau” cũng là “bênh” vực cho chính bản thân họ mà thôi. Đúng là như các cụ ta thường nói, “...già mồm”.

Buồn hơn, trong số những comment này, lại có cả những anh đàn ông, không biết nhục, không biết xấu hổ, lại đi bênh vực cho những người con gái sống buông thả,… làm như vậy là các anh đang tiếp tay cho cái xấu, và vô tình làm cho vẻ đẹp tâm hồn của người con gái Việt Nam biến mất khỏi xã hội hiện nay đấy, biết không?. Các anh dốt thế! Các anh không cảm thấy nhục khi là kẻ “nhai lại” của thằng khác hay sao?. Hay các anh cũng chỉ là loài “ăn tạp”, có thể “ăn” bất cứ cái gì, miễn sao cho đầy cái bụng và thỏa cơn khát?!

Nói thật để chị em biết, là một người đàn ông nhưng quả thực lâu nay nhìn cách sống của chị em Việt Nam mà tôi cảm thấy xấu hổ thay cho các chị quá. Các chi bây giờ “ngoan” quá, cứ không chồng mà chửa, không chồng mà đẻ, không chồng mà vẫn sex như thường. Còn gì là đạo đức, là thuần phong mỹ tục, là vẻ đẹp của người con gái Việt Nam đây?.

Các chị đã và đang bôi nhọ nền văn hóa Việt Nam bao đời nay, ấy thế mà các chị vẫn mạnh miệng, kêu mình không làm gì sai, mình biết sống và dám sống hết mình vì tình yêu, dám hy sinh vì tình yêu,…Nói như các chị thì cứ yêu là người ta phải sex, thế mới là yêu?!

Hóa ra cha ông nhà ta ngày xưa không sex khi yêu thì đó không phải là tình yêu, họ không biết yêu, không biết hưởng thụ cuộc sống hả? Cứ đà này thì nền văn hóa Việt Nam cũng ô uế vì những con người như các chị mà thôi. Nếu như cách đây 50 năm về trước chắc các chị bị gọt đầu, bôi vôi và thả trôi sông hết rồi, chứ không có thời gian ngồi đó để mà comment chia sẻ và lên lớp những người đàn ông nữa đâu.

Xin thưa với các chị, từ xưa và bây giờ cũng vẫn thế. Trong đêm tâm hôn mà người con gái không còn trinh tiết thì còn động phòng cái gì. Đó là nỗi nhục của thằng đàn ông, và nói xa hơn thì là nỗi nhục của cả gia đình nhà chồng. Nói thật, cứ đà này thì đàn ông đi kiếm ngay đàn bà nạ dòng, đã qua một đời chồng rồi mà lấy để nhận được sự âu yếm, chiều chuộng hơn chứ lấy làm gì cái loại gái chưa chồng mà đã ăn nằm với kẻ khác?.

Tôi không cần biết chị đã làm việc ấy với ai, chị đã trao cho ai cái ngàn vàng ấy? Và kể cả với chính chồng chị bây giờ thì các chị cũng là một người đáng bị lên án. Đấy là quan điểm của tôi, và cũng sẽ là quan điểm của những người được ăn, được học đoàng hoàng nữa đấy các chị ạ . Vậy nên chị em cần nhớ, trinh tiết là thước đo chuẩn mực nhất trước khi bước vào nhà chồng. Và sẽ chẳng có thước đo giá trị con người nào chính xác bằng thước đo trinh tiết phụ nữ cả đâu. Thế nên những người phụ nữ không giữ được mình thì đừng mong có được hạnh phúc, như vậy là mất công bằng.

Vanhung1980...

Nhãn:

3 Nhận xét:

Tại lúc 09:22 30 tháng 9, 2011 , Blogger Vy nói...

Không cảm nhận được đây là bài viết của 1 thạc sỹ văn hóa, nói chuyện không văn hóa chút nào, anh có những nhận xét khách quan nhưng lại bôi nhọ quá đáng phụ nữ Việt Nam, có thể Anh không có Vợ, em gái hay chị gái hoặc với Anh, họ cũng không ra gì khi nhận xét: "Chị em bây giờ thì 100% đã mất đi cái “ngàn vàng” khi chưa lên xe hoa", tôi không biết Anh thông minh bao nhiêu khi bảo người ta là dốt, thật xấu hổ cho danh xưng thạc sỹ văn hóa của Anh, tôi mà có nhận xét về cách sống của ai, thì tôi nghĩ là cách nói của tôi tốt hơn anh, dù tôi chỉ mới 26 tuổi chứ không phải 30 tuổi như Anh.

 
Tại lúc 12:28 30 tháng 9, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

thạc sĩ văn hóa. loại ngu học thì đúng hơn.

 
Tại lúc 20:59 7 tháng 10, 2011 , Anonymous thanhnho nói...

là thạc sĩ mà nói ra những lời như vậy thì thật đâu lòng cho những người dạy văn hóa cho anh. cái ngàn vàng là cái gì ở đây.anh có hiểu không...anh không xứng là thạc sĩ. anh hãy suy nghĩ kĩ về cái mà anh gọi là cái ngàn vàng đi

 

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ