Quần áo

Quần áo

19 thg 9, 2011

Thanh Thảo dữ dội "đáp trả" Ngô Kiến Huy

Trong 2 năm trở lại đây đã có bao nhiêu là vụ scandal giữa Thanh Thảo và các học trò của mình.

Hết vụ tranh cãi nảy lửa với cô học trò Trương Quỳnh Anh lại đến vụ tranh chấp lùm xùm tốn nhiều giấy mực với Ngân Khánh và bây giờ lại là Ngô Kiến Huy - chàng học trò tưởng chừng như ngoan ngoãn nhất của Thanh Thảo.

Thanh Thảo và học trò Ngô Kiến Huy thuở còn khăng khít.
Thanh Thảo bắt đầu bằng bài trả lời phỏng vấn Ngô Kiến Huy khiến tôi bị tổn thươngvới những dòng tâm sự: "...hiện tại là tôi rất giận cách hành xử của Ngô Kiến Huy, vì càng yêu thương và càng tin tưởng thì khi sự việc xảy ra thì lại càng làm mình tổn thương. Nhiều học trò của tôi khi “đủ lông đủ cánh” thì “bay” mất, tôi cho đó là chuyện bình thường, chưa bao giờ tiếc hay giận, nhưng nếu là Ngô Kiến Huy thì thật sự làm tôi rất buồn!".
Dư luận không khỏi xôn xao vì cuộc sóng gió thầy trò mới thì ngay lậu tức chàng Bắp Ngô Kiến Huy phản ứng lại bằng bài viết Ngô Kiến Huy tiết lộ lý do rời bỏ Thanh Thảo với một trong những lí do là Thanh Thảo "có nhiều ca sĩ độc quyền và chị cũng giúp đỡ nhiều ca sĩ trẻ quá nên chưa chắc chị có thể toàn tâm toàn lực cho tôi như trước đây". Ngay lập tức, bài viết này gây tranh cãi và Thanh Thảo phản ứng lại dữ dội trên Facebook của mình.
Nguyên văn dòng status của Thanh Thảo trên FB: " NKH chỉ là 1 con cờ để người khác dắt mũi đi vòng vòng. Tội nghiệp em nó vẫn phải mượn tên mình để câu bài đây mà. Thôi kệ, cho em mượn qua hết đợt pr album nhé! Sau này thôi đừng lôi tên chị vào bài pvấn nữa là chị mừng lắm rồi!".
Chưa dừng lại ở đó, Thanh Thảo còn gây choáng với những comment rất thẳng không biết thật hư ra sao như: "...nhịn không được chị sẽ nói luôn lý do nó không dám về TTpro nữa. Chẳng qua mình thấy tội cho nó, kết thúc sự nghiệp ở đây thì sớm quá..."; hay "NKH chưa đủ tuổi trả lời phỏng vấn này rồi. Thì mới nói chúc mừng em nó có quản lý giỏi quá".
Thanh Thảo thẳng thắn "phanh phui" một số chuyện chưa biết thực hư trên Fb của mình.

Dòng status và những comment này nhanh chóng được lan truyền do không ít người đọc được và cảm thấy hiếu kỳ một-lần-nữa với cuộc chiến của thầy trò Thanh Thảo.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ