Quần áo

Quần áo

19 thg 9, 2011

Thời trang cho ngày cuối tuần vui vẻ

Cuối tuần là dịp bạn nghỉ ngơi, đi cafe với bạn bè, đi shopping hay hẹn hò cùng chàng. Hãy chọn trang phục thật xinh tươi ở mọi nơi bạn đến nhé!

Đi cafe cùng bạn bè

Nếu chiều nay bạn có hẹn cafe cùng vài cô bạn thân, hãy thử mix váy jeans và áo thun kẻ sọc trắng đỏ xem sao. Thêm chiếc thắt lưng bản to và đôi sandal chiến binh cùng tông màu bạn sẽ thấy mình trông thật tuyệt đấy.

Dạo phố

Ngày nghỉ rảnh rỗi, bạn bỗng nhiên muốn lang thang trên phố để tận hưởng không khí của tiết trời thu. Vậy thì hãy thử chiếc quần jeans ống vẩy và áo thun dài tay kẻ đen trắng bạn nhé! Một chút phong cách cổ điển sẽ giúp bạn hòa mình vào tiết trời thu này đấy.

Đi shopping

Hầu hết chị em phụ nữ đều phải tranh thủ đi mua sắm cho gia đình trong những ngày cuối tuần. Một chiếc quần ngố, áo thun, áo vest mỏng và đôi sandal đế xuồng đã đủ làm bạn tự tin chưa?

Đi picnic

Không ít người chọn một chuyến đi chơi xa hay về quê trong những ngày cuối tuần. Vậy thì một chiếc áo thun và quần jeans chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Trang phục đơn giản nhưng bắt mắt và thoải mái vận động sẽ khiến bạn đã xinh lại càng thêm xinh.

Hẹn hò

Và tất nhiên, cuối tuần là dịp của yêu thương đúng không bạn? Hãy ghi điểm trong mắt chàng bằng bộ trang phục nhẹ nhàng, lịch sự nhưng không kém phần duyên dáng, quyến rũ như thế này bạn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ