Quần áo

Quần áo

19 thg 9, 2011

Jennifer Phạm: Sao phải tránh mặt Quang Dũng!

Hậu ly hôn, cặp đôi vàng của làng giải trí đã trở thành những người bạn tốt nên Jennifer Phạm cảm thấy không cần phải tránh mặt hay e ngại khi phải làm việc cùng chồng cũ.

- Jennifer Phạm rất… sexy khi làm MC, chị nghĩ sao về ý kiến này?

- Bạn có cho rằng Jennifer có sexy khi đứng trên sân khấu không? Nếu bạn nhìn quanh giới showbiz thì bạn có thể thấy có rất nhiều người sexy hơn đấy chứ. Lâu nay Jenni vẫn lựa chọn những trang phục đơn giản không quá “thiếu vải” nhưng vẫn đẹp và quyến rũ trong mắt mọi người. Jenni biết dư luận có những lời nhận xét đó vì một sự cố trong một show MC trước kia. Đó là điều mà không ai muốn nhưng nó đã xảy ra rồi và đã là chuyện của quá khứ. Nếu mọi người có theo dõi thì thấy Jenni hôm nay khi xuất hiện trước các sự kiện đều có sự chuẩn bị kỹ hơn nhằm tránh những sự cố không hay. Mong rằng dư luận sẽ nhìn vào năng lực thực sự và quan trọng nhất của một MC là khả năng dẫn chương trình.

- Cũng nhiều người nói, Jennifer mạnh dạn sexy vì đã “dao kéo”, chỉnh sửa chỗ này chỗ kia…

- Vẻ đẹp là điều mà cả thế giới này đều muốn hướng tới. Tuy nhiên ông Trời không phải lúc nào cũng công bằng để ban cho ai ai cũng đẹp. Riêng với Jenni, tôi luôn cảm thấy mình may mắn vì có vẻ đẹp tự nhiên. Còn việc can thiệp bằng phẫu thuật để đẹp hơn thực sự và làm người đó cảm thấy tự tin hơn thì tại sao mình lại phản đối? Tuy nhiên, nếu được đẹp tự nhiên thì quá hoàn hảo.

- Chị hài lòng với phần nào trên cơ thể của mình nhất?

- Jenni hài lòng nhất là khuôn mặt. Jenni luôn cảm thấy mình có nét đẹp từ đôi mắt dù nhiều người bảo là hơi buồn chút xíu, một đôi môi luôn nở nụ cười để cuộc sống tươi đẹp hơn trong mọi thử thách và khuôn mặt hơi tròn tuy lên hình hơi... xấu xí một chút nhưng toát lên vẻ phúc hậu, gần gũi.

- Quay lại với công việc, cơ duyên nào đưa Jenni tới cái nghiệp MC?

- Từ lúc còn đi học bên Mỹ, Jenni đã từng tham gia dẫn chương trình cho đài truyền hình của cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Về sau khi tham gia vào lĩnh vực giải trí thì vốn khả năng MC của Jenni trước kia lại có cơ hội để thể hiện nhiều hơn, đặc biệt là các sự kiện văn hóa lớn cần đến MC có khả năng dẫn song ngữ lưu loát. Ngoài ưu thế của mình là sống từ nhỏ ở Mỹ và vốn từ tiếng Việt của Jenni ngày càng tốt lên, cộng thêm bề ngoài dễ nhìn, tất cả đã đưa Jenni ngày càng dấn thân sâu vào lĩnh vực MC. Hiện nay ngoài công việc MC cho các sự kiện lớn, Jenni đang dẫn hai chương trình truyền hình gồm S – Việt Nam trên VTV1 và Khoảng khắc Jennifer Phạm trên K+.

- Nhìn lại những trải nghiệm cùng nghề, chị thấy công việc này khó hay dễ?

- Không riêng gì nghề MC, nếu muốn đạt được thành công trong công việc của mình, thì bản thân mỗi người phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Riêng với nghề MC - là nghề khá đặc thù và mới tại Việt Nam, đòi hỏi nhiều kỹ năng nói chuyện trước công chúng, khả năng xử lý tình huống, vốn kiến thức đủ rộng, luôn làm mới mình từ cách dẫn đến trang phục và áp lực cao từ khán giả...

- Nhiều người dẫn chương trình nói nghề này rất… mạo hiểm. Vậy chị từng gặp “tai nạn nghề nghiệp” không thể quên nào chưa?

- Nếu nói tới chuyện mạo hiểm thì những vận động viên thể thao như bóng đá phải đối mặt với mức độ mạo hiểm rủi ro cao hơn nghề MC nhiều đấy chứ. Riêng với nghề MC, bạn phải đứng trước rất nhiều khán giả - có khi cả trăm đến cả triệu cặp mắt chỉ chăm chú nhìn vào mình mình. Đó là áp lực rất lớn đối với người dẫn chương trình. Vì thế chỉ cần MC lơ là một phút nào đó, lại bị quá nhiều người nhìn vào, thì lỗi nhỏ như đầu kim cũng bị phát hiện ra.
Nếu sự việc nặng nề thì sự nghiệp và hình ảnh của mình trước công chúng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Đó là điều mà không một MC nào mong muốn nhưng chắc chắn đều phải trải qua vì cuộc sống vốn không hoàn hảo. Tuy nhiên trước mỗi sự cố, Jenni đều xem đó là một bài học đắt giá để mình hoàn thiện và không để lỗi tương tư xảy ra trong tương lai.

- Tới đây, chị sẽ làm MC trong đêm nhạc “Lắng nghe mùa thu vàng” tổ chức vào ngày 1/10 tới ở Hà Nội. Vậy với chị, mùa thu Hà Nội có ý nghĩa như thế nào?

- Ai cũng biết mùa thu Hà Nội rất đẹp và may mắn lần đầu tiên Jenni ra Hà Nội cũng là lúc mùa thu. Hình ảnh mùa thu Hà Nội luôn đẹp trong mắt Jenni và những cảm xúc của nó chắc sẽ giúp mình dẫn chương trình có hồn hơn.

- Quang Dũng – chồng cũ của chị, cũng góp mặt trong đêm nhạc này với tư cách giọng ca nam duy nhất. Cùng đứng trên một sân khấu, chị cảm thấy như thế nào?

- Không riêng gì chương trình nay, sau khi chia tay Jenni và Quang Dũng cũng từng đứng chung trên nhiều sân khấu khác nhau. Giờ đây chúng tôi như hai người bạn nên không có lý do gì cảm thấy ngại ngùng hay tránh mặt cả và vẫn dành cho nhau sự quý trọng.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ