Quần áo

Quần áo

12 thg 9, 2011

Những màu son khiến chàng mê mệt

Nghiên cứu gần đây cho thấy điểm gây chú ý đôi với cánh mày râu chính là đôi môi hồng của bạn. Vì thế, lựa chọn màu sắc thế nào để khiến chàng phải ngất ngây là cả một bí quyết.

Tạp chí Cosmospolitan sẽ giới thiệu với bạn các gam màu son mới lạ để chinh phục người tình trong mộng.

1. Nude tinh nghịch

Lý do chàng thích: Màu nude tố cáo bạn là một con người cá tính, mạnh mẽ. Trong khi chàng đang bị áp đảo giữa thế giới sắc màu lung linh thì sự khác biệt của bạn khiến chàng phải mê mệt.

Gợi ý của Cosmospolitan: Để có được màu son nude đẹp, trước hết hãy thoa một lớp kem dưỡng mỏng và sau đó là kem che khuyết điểm giúp che toàn bộ màu sắc thật của môi. Lựa chọn loại son nude có nhiều kem dưỡng ẩm sẽ phù hợp với tiết trời khô hanh của mùa thu. Để tạo sự khác biệt, Cosmospolitan khuyên bạn thoa thêm chút nhũ vàng vào phần trung tâm giúp đôi môi thêm lung linh, huyền ảo.

2. Trái sơ ri ngọt ngào

Lý do chàng thích: Nghiên cứu gần đây chứng minh màu đỏ khiến nhịp đập của tim tăng lên, vì thế chàng khó lòng mà cưỡng lại sức hút của đôi môi sơ ri ngọt ngào, quyến rũ.
Không cần thêm son bóng bạn cũng đủ rực rỡ với màu sơ ri.

Gợi ý của Cosmospolitan: Đây là gam màu không quá rực rỡ, tuy nhiên, thật khó để lựa chọn được đúng tông màu ưng ý. Cách tốt nhất là hãy pha trộn giữa một lọ son đỏ và cam cho tới khi tìm được màu phù hợp. Với môi màu sơ ri, bạn nên chọn sơn móng tay đồng màu. Tuy nhiên, với phần trang điểm mắt hãy chọn tông nâu tự nhiên, kết hợp mascara đen giúp tạo chiều sâu.

3. Môi hồng khiêu khích

Lý do chàng thích: Màu hồng tố cáo vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính của bạn. Đây cũng là xu hướng son rất hot trong năm 2011.
Môi hồng rất phù hợp với kẻ mắt mèo đen.

Gợi ý của Cosmospolitan: Để có được màu hồng như ý, bạn nên dùng kem che khuyết điểm cho môi để giấu đi sắc môi thật. Nên dùng cọ tô son theo chiều dọc thay vì ngang. Sau khi thoa son, có thể dùng kem che khuyết điểm kẻ viền môi để giấu đi phần son lem.

4. Sắc cam bí ẩn

Lý do chàng thích: Đây là gam màu nóng, vì thế sắc cam khiến chàng liên tưởng tới những nụ hôn ấm áp và ngọt ngào.
Gợi ý của Cosmospolitan: Bạn không thể thiếu một thỏi son bóng sau khi thoa tông cam cho môi. Sắc cam phù hợp với các đêm tiệc vì thế, đừng ngại phủ thêm nhiều bóng hơn bình thường để tăng vẻ quyến rũ.

5. Lan tím mê hoặc

Lý do chàng thích: Không quá rực rỡ nhưng màu tím khiến chàng cảm nhận ở bạn một chút nồng nàn và một chút bí ẩn
Sắc lan tím phù hợp phong cách lãng mạn.

Gợi ý của Cosmospolitan: Hãy tạo nên sự chuyển đổi màu sắc thú vị bằng cách chọn son tông đậm hơn một chút so với đường kẻ môi. Có thể kết hợp với phấn mắt tông vàng để tăng sự thu hút.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ