Quần áo

Quần áo

22 thg 9, 2011

Mới kết hôn, tôi đã bị "lung lay" trước người khác

Tình yêu tôi dành cho chồng là có thật, nhưng tôi lại cũng yêu người đàn ông mới bây giờ hơn hẳn. Liệu tôi có nên ly hôn với chồng để đến với người ông mới?

Hồi kết đẹp cho mối tình 1 năm

Tôi và chồng tôi hiện nay đều đến với nhau và yêu nhau một cách tự nguyện. Khi ấy tôi là cô gái 23 tuổi, cái tuổi đã đủ chín chắn để cảm nhận tình yêu sau khi tan vỡ với mối tình đầu của mình. Còn anh, khi ấy anh 25 tuổi, cũng đã từng qua vài ba mối tình trước khi đến với tôi.

Chúng tôi sẽ mãi là những con người xa lạ và không thể nên vợ nên chồng như hiện nay nếu như không có sự mai mối và giới thiệu của bạn thân tôi. Thấy 23 tuổi tôi chưa có người yêu, bạn thân làm cùng công ty ôi rất sốt ruột. Vì vậy, bạn ấy ra sức giới thiệu cho tôi vài người bạn thân của bạn. Nhưng qua vai lần giới thiệu như thế, tôi vẫn vậy, trái tim tôi vẫn lạnh giá và không hề rung cảm trước bất cứ một ai cho đến lần tôi gặp anh.

Ngay từ lần đầu gặp mặt, tôi và anh đều có ấn tượng rất tốt về nhau. Anh đơn giản, hiền lành và rất tâm lý. Ở bên anh, tôi luôn được chiều chuộng và yêu thương. Trái tim yêu thương của anh đã hâm nóng được trái tim lạnh giá bị tổn thương bao năm với mối tình đầu của tôi. Rồi cứ thế, một năm yêu nhau tuy không dài, nhưng chúng tôi cảm nhận tình yêu dành cho nhau đã đủ lớn, vì thế tôi và anh quyết định làm đám cưới.

Đám cưới của chúng tôi diễn ra trong sự ủng hộ của người thân và niềm vui của nhiều bạn bè. Do cả hai chúng tôi đều ở quê xa, lên Hà Nội ăn học và lập nghiệp tại đây. Nên dù gia cảnh 2 đứa cũng khá nhưng cũng chưa có điều kiện để bỏ ra một khoản tiền lớn mua nhà Hà Nội. Vì thế sau khi cưới nhau, chúng tôi vẫn quyết định thuê nhà và dành dụm tiền để khi có đủ điều kiện thì mới quyết định. Đó chính là lý do vợ chồng tôi tạm hoãn kế hoạch có em bé sớm sau khi kết hôn để ổn định hơn về kinh tế.

Sau 2 tháng cưới chồng, tôi đã muốn đến với người đàn ông khác

Cuộc sống sau kết hôn của chúng tôi vẫn hạnh phúc. Nhưng chỉ sau 2 tháng kết hôn, giờ tôi đang bị lung lay với người đàn ông kém tôi 1 tuổi. Chỉ sau 2 tháng gặp người đàn ông này, tôi đã và đang muốn dừng cuộc hôn nhân hiện tại của mình tại đây để đến với anh.

Tôi và anh gặp nhau khi tôi đang làm một sự kiện quan trọng cho công ty tôi. Anh là nhân viên của công ty đối tác. Dù kém tôi một tuổi, nhưng nhìn bề ngoài anh luôn chững chạc và có nét hấp dẫn chết người. Ngay từ hôm làm sự kiện cùng anh, tôi đã bị chết đứ đừ với cái dáng vẻ cuốn hút ấy. Lại thêm anh rất tự tin và thông minh khi xử lý công việc nữa.

Ban đầu, tôi cứ nghĩ đó chỉ là sự say nắng nhất thời của tôi vì dù sao thì tôi cũng là gái đã có chồng, tôi chỉ mới cưới chồng tôi và tôi vẫn yêu chồng tôi nhiều lắm. Nhưng tôi đã nhầm, tôi không sao quên được anh. Nhất là thời gian sau sự kiện, anh phải sang bên công ty tôi để gặp tôi thường xuyên vì chúng tôi vẫn thường phải bàn việc với nhau để tiếp tục thực hiện các dự án chung của 2 bên công ty. Và gặp anh, tôi mới biết anh cũng bị say nắng với tôi ngay từ lần đầu. Nhưng vì biết tôi mới cưới chồng nên ngại không dám bày tỏ tình cảm của mình và cứ chôn giấu trong lòng.

Nhưng trong khi cả hai chúng tôi đều có kìm nén tình cảm của mình thì tình yêu sét đánh ấy lại càng hình thành và nhen nhóm mạnh mẽ. Để đến khi cứ gặp nhau là chúng tôi lại lao vào nhau như một con thiêu thân. Hai tháng quen và đến với nhau, chúng tôi mới nhận ra bây giờ mới tìm được người đích thực của đời mình. Anh không ngần ngại khuyên tôi ly hôn với chồng để làm đám cưới với anh. Còn bản thân tôi, dù đang giấu giếm với chồng cuộc tình lén lút này, nhưng tôi cũng nhận ra, tôi yêu người đàn ông mới này nhiều hơn cả yêu chồng hiện tại của tôi. Và đây mới chính là người đàn ông đích thực trong cuộc đời này.

Mấy đêm nay, tôi không tài nào chợp mắt được. Phần vì thấy có lỗi với chồng mới cưới, phần vì lại muốn tìm cách để đến bên người đàn ông mới. Liệu sau 2 tháng kết hôn, tôi có nên quyết định ly hôn để đến với hạnh phúc đích thực của đời mình không?

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ