Quần áo

Quần áo

5 thg 9, 2011

Á hậu Thụy Vân: Tôi thuộc tuýp người nhạt

Tôi là người cầu toàn. Tự sâu trong bản thân tôi luôn kiếm tìm một cái gì đó tròn trịa, an toàn. Đôi khi, tôi cũng tự hỏi mình có phải là người an phận...' - Á hậu Thụy Vân chia sẻ

- Chị kết hôn trong hoàn cảnh thế nào?

Chuyện hôn nhân đôi khi do trời định vậy, nhiều người ngạc nhiên sao tôi lấy chồng sớm thế, nhưng thực ra đâu phải vậy. Đến tháng 4.2010, tôi mới đi đóng phim về, lúc đó cũng chưa nghĩ đến chuyện kết hôn, chỉ biết là còn nợ người ta lời hứa "happy wedding" thôi. Sau đó không lâu bố mẹ anh ấy lên gặp bố mẹ tôi, rồi bàn luôn ngày cưới. Nói chung, đó là một quyết định nhanh chóng, nhưng không vội vã, mà giống như một điều hiển nhiên, tất yếu. Có thể nói, quyết định đó sẽ xảy đến, chỉ chờ thời điểm gặp gỡ giữa hai gia đình thôi chứ thực ra đã có sự đồng tình từ lâu giữa hai người.

Á hậu Thụy Vân

- Lúc đó, chị không sợ lấy chồng rồi các cơ hội sẽ khép lại?

Khi tôi quyết định lấy chồng thì bố mẹ tôi, bố mẹ chồng và cả bản thân tôi rất mừng. Bố mẹ hai bên đều muốn các con ổn định sớm, nhất là bố mẹ tôi, không muốn tôi đi sâu vào giới giải trí vốn lắm phức tạp, thị phi. Còn với chồng tôi, anh cũng mong muốn có một tổ ấm để đi về sau những chuyến công tác. Nói chung, quyết định lấy chồng của tôi đã làm hài lòng nhiều người. Còn với bản thân mình, tôi thấy hôn nhân đã mang lại cho mình cảm giác hạnh phúc thật sự, có tâm lý ổn định để làm công việc, có chỗ dựa vững chắc. Quan trọng nhất là quyết định ấy đã giúp tôi có thể sống hạnh phúc đúng nghĩa với gia đình nhỏ và để có những đứa con mạnh khỏe, xinh xắn. Điều đó không có nghĩa lấy chồng là tất cả các cơ hội khép lại, cơ hội luôn mở ra cho những ai làm tốt và đem lại hiệu quả kinh doanh.
Khi tôi quyết định lấy chồng thì bố mẹ tôi,
bố mẹ chồng và cả bản thân tôi rất mừng.

- Nhưng nhiều người tiếc vì chị lấy chồng trong lúc đang được săn đón và có nhiều cơ hội lấn sâu vào làng giải trí?

Theo tôi, một phụ nữ thành công đỉnh cao trong sự nghiệp nhưng gia đình không êm ấm hoặc không có thời gian cho gia đình thì không phải là một phụ nữ hạnh phúc. Suy cho cùng, hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ là tạo ra gia đình hạnh phúc và được sống trong gia đình đó. Tôi có làm gì đi nữa, có thành công thế nào đi nữa thì điều làm tôi vui nhất vẫn là gia đình mình. Điều đó nghĩa là gia đình luôn ở trên sự nghiệp của tôi.

- Vậy nói rằng cuộc sống của chị đang viên mãn ?

Tôi không dám nói viên mãn hay hoàn hảo, chỉ dám dùng từ ổn định. Có lẽ sống hết cuộc đời này mới có thể trả lời được mình có sống viên mãn hay không.

- Chị có học thức, có sắc đẹp, có danh tiếng, lựa chọn cuộc sống như vậy liệu có an toàn quá không?

Tôi là người cầu toàn. Tự sâu trong bản thân tôi luôn kiếm tìm một cái gì đó tròn trịa, an toàn. Đôi khi, tôi cũng tự hỏi mình có phải là người an phận, và nếu không thì mình sẽ đi tìm những đỉnh cao mới gì? Một ca sĩ nổi tiếng, một diễn viên có hạng hay một biểu tượng mới trong làng thời trang? Tôi nghĩ không ai giúp được tôi trả lời câu hỏi này. Vì thế, cứ cho là an toàn, cứ cho là an phận, nhưng nhiều người sẽ chia sẻ và đồng ý với con đường tôi chọn.
Có lẽ tôi thuộc tuýp người hơi nhạt, không có gì đột phá

- Đọc những bài viết về chị, có cảm giác chị khéo léo quá, thậm chí có người còn nói chị giả tạo. Chị nghĩ sao?

Nhiều người bảo tôi khéo, che giấu tất cả mọi chuyện nhưng thực ra không phải, chẳng qua trí tưởng tượng của mọi người thêu dệt về tôi quá nhiều. Tôi đơn giản thôi, nghĩ gì nói nấy, thích thì chia sẻ, không thích thì không quan tâm, yêu ghét rất rõ ràng. Với nhiều người, á hậu là ngôi vị gì đó cao sang, nổi tiếng và một cách hiển nhiên, mọi người cho rằng cô á hậu chắc chắn khó gần, kênh kiệu lắm đây. Nhưng với tôi, đó chỉ là danh hiệu đáng trân trọng. Cách tôi tiếp xúc với mọi người đơn giản, hòa đồng thì đôi khi họ nghĩ mình diễn kịch.
Sự khéo léo đôi khi cũng khiến Thụy Vân gặp rắc rối

Tôi không thích mọi người xung quanh nhìn mình mà mệt mỏi, ức chế. Có lẽ tôi thuộc tuýp người hơi nhạt, không có gì đột phá. Nhưng ở bên tôi, mọi người cảm thấy an tâm, an toàn và được chia sẻ. Bạn bè bảo tôi như viên kẹo ngọt, trái ngược với những người như thanh chocolate vậy, vừa ngọt vừa đắng, rất mạnh mẽ, cá tính và hấp dẫn. Nói vậy không sai, vì bản chất tôi đã như vậy rồi, có lẽ không nên cố biến mình từ kẹo ngọt sang chocolate, vì như thế sẽ thành một thanh chocolate không ngon nữa.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ