Quần áo

Quần áo

8 thg 8, 2011

Vì nghiện sex nên tôi phải trả giá

Tôi tên là Hằng sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Năm 17 tuổi tôi hay theo dõi bộ phim Nhật Ký Vàng Anh và cảm thấy khá thích thú khi được xem nó.

Rồi đột nhiên dư luận xã hội, các phương tiện thông tin đại chúng, các trang báo mạng đưa tin nhân vật chính trong bộ phim trên đã để lộ một đoạn video làm chuyện chăn gối với người yêu cô ấy. Một phần vì tin này nổi đình nổi đám khi đó, phần vì tò mò nên tôi và một số bạn nữ khác đã tìm xem.

Kể từ ngày tôi xem đoạn phim đó, các hình ảnh đó cứ luẩn quẩn trong đầu tôi, tôi không làm sao tập trung vào việc khác được. Tôi trở nên mê những cảnh yêu đương đó. Tôi hay vào mạng hơn và luôn tìm kiếm các video sex, nhiều lần thành quen. Mỗi khi xem xong tôi lại cảm thấy bứt dứt, khó chịu trong người và tìm mọi cách để giải toả.

Tôi chấp nhận yêu một người bạn cùng lớp, sau một thời gian thì chúng tôi làm chuyện ấy. Cứ thế một lần, hai lần rồi đến nhiều lần như thế… khiến tôi không còn nhớ rõ nữa. Điều đáng nói là những lần đầu là do anh ấy gợi ý trước và tôi không ngần ngại. Nhưng càng về sau thì tính chủ động dần nghiêng về phía tôi, cứ hai ngày mà chúng tôi không gặp nhau và làm chuyện ấy là tôi lại không thể nào chịu nổi. Người lúc nào cũng thấy bủn rủn nhớ nhung, tôi lại tìm mọi cách tìm đến với anh ấy, chúng tôi lại làm
chuyện ấy. Nhiều khi thấy tôi quá bạo dạn, ham muốn lại quá lớn nên đã làm cho anh ấy cảm thấy sợ. Anh tìm cách tránh mặt tôi, không muốn làm chuyện ấy nữa nên đã nói lời chia tay tôi, lý do anh ấy đưa ra là tập trung học cho kỳ thi Đại Học. Không thể níu kéo anh, tôi đành phải nhận lời.

Với hình thức khá ưa nhìn, tôi được mọi người xung quanh cho là xinh gái. Chẳng bao lâu sau khi chia tay với cậu bạn trai cũ, tôi bắt đầu đồng ý yêu một anh quen trên mạng, qua những lần online chát và tìm video sex. Vì bản chất ham muốn khá lớn nên không bao lâu sau thì tôi và anh đã cùng chung chăn gối, và tôi đã bỏ nhà đi sống thử với anh. Ở bên anh tôi được thoả mãn về sinh lý, chúng tôi quan hệ ngày 1-2 lần. Rồi, anh lại rời bỏ tôi đi vì một tai nạn giao thông. Tôi như chết lặng…

Quá buồn chán tôi lại tìm đến các trang web đen, online chát tìm bạn trai. Một hai lần như vậy nữa, nhưng những người đàn ông sau này đến với tôi không phải bằng tình yêu mà chỉ vì họ cũng cần giải toả sinh lý như tôi nên chúng tôi nhanh chóng chia tay. Giờ đây tôi muốn dừng lại không yêu ai, nhưng nếu không có người yêu một thời gian là tôi lại không thể nào chịu được, nó như một thứ bùa mê dắt tôi đi và tôi lại lao vào như con thiêu thân không biết gì. Có lần tôi đã nghĩ mình chết quách đi cho xong, rồi
lại không đủ bản lĩnh để làm điều đó. Tôi trượt dài trong sự mê muội mà không có lối thoát.

Viết ra những lời này với tôi quả là rất khó, nhưng đó cũng là một cách để tôi được trút bầu tâm sự, tự làm giảm đi căng thẳng trong con người mình.
Có thể đến đây mọi người sẽ cho là tôi sống buông thả, nhưng tôi không thể kiểm soát được con người mình. Một chút tâm sự này tôi muốn nhắn tới các bạn nữ đừng để bạn rơi vào hoàn cảnh giống như tôi. Tôi đã rất khổ tâm rồi.

Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc những dòng tâm sự của tôi. Xin hãy giúp tôi vượt qua nỗi khổ tâm này.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ