Quần áo

Quần áo

8 thg 8, 2011

Phát ngôn ấn tượng và nực cười nhất của Sao Việt tuần qua

Phát ngôn của ca sĩ Đức Tuấn được đánh giá là ấn tượng, thẳng thắn nhất của sao Việt trong tuần qua, còn phát ngôn quá phô trương về chuyện ăn cơm trước kẻng và tâng bốc vợ của Duy Mạnh lại khiến nhiều người nực cười.

Đức Tuấn


Tôi không nói tới những khán giả đàng hoàng. Tôi tôn trọng những người dù thích hay không thích nhạc của tôi nhưng cần hành xử có văn hoá với nhau. Tôi nói cho nhiều người chứ không chỉ riêng tôi."
- VTC News. "Tôi đủ thông minh và thừa biết cách để sống khôn ngoan nhưng tôi là ca sĩ chứ không phải thợ massage, không đến và làm người ta thích thú bởi những lời vuốt ve. Tôi đến với công chúng bằng những bài hát, âm nhạc và công việc của mình. Tôi không có lý do gì để vuốt ve. Nếu tôi là thợ massage, tôi sẽ làm hết mình để vuốt ve người khác.

Người ta thích giọng hát và những ca khúc tôi trình bày, tôi cảm ơn lắm. Còn đã không thích thì thôi, tôi cũng không ép ai phải thích mình. Nhưng có người không thích, không nghe mà đi chà đạp người khác. Một số khán giả cho mình cái quyền hạn là không làm việc mà ngồi một chỗ để phán xét. Rồi khi người ta phán xét lại mình thì lại không chấp nhận.



Phương Thanh nói về chuyện Nini Khanh tố bị cô tát


"Cô ấy viết, cô ấy chờ lời xin lỗi của tôi, tôi thấy mắc cười quá. Từ trước đến giờ, tôi đánh ai, chỉ có người đó xin lỗi, chứ không bao giờ có chuyện tôi đi xin lỗi họ. Vì khi đã đánh ai, thì tôi có lý do, chứ không tự nhiên vô cớ làm vậy. Tôi có máu điên nhưng cũng phải có người chọc mới điên, chứ không tự dưng mà điên được.

Tôi chia sẻ với mọi người một câu nói đại loại thế này, trong số phận của một con người không có vị thế, họ thường dùng thủ đoạn để thay đổi. Đừng đem thủ đoạn ra để đổi lấy vị thế, cái gì không phải của mình thì có cố nắm bắt đến mấy cũng sẽ không bao giờ thuộc về mình.

Đây không phải là sự đôi co mà là lời cảnh tỉnh cho tất cả những ca sĩ mới vào nghề. Họ nên biết tôn trọng “tiền bối” thì sự nghiệp của mình mới được Tổ đãi và được khán giả yêu mến" - Ngoisao

Duy Mạnh

"Bà xã tôi tên Huyền Cầm, sinh năm 1981, hai đứa chúng tôi quen nhau khi cô ấy còn học lới 12. Chúng tôi yêu nhau năm 1998, sang năm 1999 thì tôi rủ cô ấy vào Sài Gòn để cô ấy học trang điểm, nhưng vài tháng sau chúng tôi lại trở ra Hải Phòng tổ chức đám cưới vì... “vỡ kế hoạch”.

Tổ chức đám cưới xong chúng tôi lại vào Sài Gòn, chỉ vào có mấy tháng vì lúc ấy sợ có em bé trong này không ai chăm sóc phụ nên lại đi ra. Vả lại cuộc sống lúc ấy ở Sài Gòn khá chật vật. Lúc sinh con xong, cuộc sống hơi khó khăn một chút nên tôi để cô ấy và con ở đấy, một mình tôi lặn lội vào Sài Gòn kiếm tiền nuôi vợ con.

Vào Sài Gòn một thời gian sau thì con cũng lớn độ hơn 1 tuổi thì để ông bà trông, vợ đi vào trong này năm 2001 sống “kiếp ở trọ” cùng tôi. Tôi cũng đi hát 1 tháng dù kiếm được 3 triệu, thuê nhà 2 vợ chồng ở vẫn đủ. Thỉnh thoảng đi hát thêm cũng được thêm. Tích luỹ để dành được đâu bao tiền thì tôi làm đĩa đầu tiên nhưng chỉ ra phần đĩa master và hết tiền." - Dân trí

Đàm Vĩnh Hưng

"Kén chọn gì đâu bạn, tôi thấy họ vẫn cứ nghe và sẵn sàng thử những món mới giữa một bàn tiệc đầy những món ăn âm nhạc đấy chứ. Vẫn còn nhiều nhạc nhảm lắm bạn ơi, có bấy nhiêu cụm từ như xa cách, nỗi nhớ, lang thang, một mình bước lẻ loi, lệ tuôn rơi, trái ngang… được khai thác và nhai đi nhai lại ở mỗi bài hát. Thật sự là chán.

Mà bạn đánh giá tôi cao quá, bạn nghĩ gì khi mà thứ mà mọi người nhè ra thì tôi lại nuốt được? Sau đó lại đánh giá tôi thấp ghê, mọi người vĩnh viễn sẽ không bao giờ có cơ hội tìm thấy những gì tởm lợm sẽ được xuất bản từ Đàm Vĩnh Hưng đâu." - VTC News

NSND Lê Khanh

"À, tôi tự vệ bản năng thôi, rất tự nhiên. Tôi đi ra mưa, thì tôi phải mặc áo mưa vào, kẻo để ướt thì cảm. Nếu sức yếu, thì tôi sẽ không ra gió. Tôi có được vốn sống, sự từng trải và lớn lên mọi ngày. Tôi ý thức từ nhỏ, sự sống vốn mong manh. Tôi nhìn thấy trong gia đình và những người sống xung quanh mình có những sự không may mắn, không hoàn hảo cộng với những khổ sở, vất vả.

Tôi cố gắng sống giờ nào thì bình ổn, trọn vẹn giờ đó. Ai cũng muốn tìm đến tìm đến sự thanh thản, tôi tin là ai cũng muốn thế. Tôi không ngoại lệ. Tôi thích diễn kịch cổ điển, thì bằng mọi hình thức tôi phải giữ gìn hình ảnh.

Mọi người mắc nhiều bệnh hơn tôi, đa nghi cuộc sống nhiều hơn tôi. Tôi đã có một viên thuốc đúng lúc, qua được thời niên thiếu khó khăn. Nhưng giờ này, tôi được sống đến ngày hôm nay, có nghề nghiệp, lấy được chồng, sinh được con, và hạnh phúc. Sự sống của mình là thứ giá trị nhất. Nếu anh muốn tận hưởng sự sống của anh trên đời thì anh vượt qua nó một cách lạc quan vì còn có ngày mai ngày kia nữa. Sự sống hữu hạn, đừng phí. Nhẹ nhàng mọi thứ mà sống."- Thế giới Người nổi tiếng.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ