Quần áo

Quần áo

10 thg 8, 2011

Tôi phải làm gì khi chồng luôn qua lại với người yêu cũ?

Liệu có tình cũ không rủ cũng về, liệu có phải tôi đa nghi quá?

Tôi thật đau khổ khi biết một sự thật về chồng. Chồng tôi là một con người hiền lành, sống có trách nhiệm với gia đình, những tưởng tôi đã có một tình yêu trọn vẹn của chồng vậy mà trong một lần tôi đưa con về quê lên vô tình tôi đọc được trong nick chát của anh có câu chuyện mà anh đã chát với người tình cũ (lần đó tôi mới sinh con được ít tháng và đưa con về bà ngoại một thời gian).

Họ đã nói chuyện với nhau thâu đêm, thời điểm đó chồng cô ấy ngoại tình và cô tìm đến chồng tôi. Họ ôn lại những kỹ niện trước đây của họ và nói về tôi. Chồng tôi quen cô ấy khi lên Hà Nội ôn thi ĐH, cô ấy là người HN, lúc đó chồng tôi đã yêu cô ấy (tôi cảm nhận được là yêu rất nhiều). Cô ấy thì đã có người yêu nhưng vẫn coi chồng tôi như một người để chia sẻ buồn vui và hẹn hò khi người yêu xa cách: “ấy là người cho tớ nhưng gì lãng mạn nhất, hồn nhiên nhất, và cũng là người tớ tin tưởng để xin được dựa vào mỗi khi không có Hiệp” .


Thuộc túyp người lãng mạn ướt át nên cả 2 người đó đã có những giây phút lãng mạn bên nhau. Chồng tôi đã nói “ngày mưa cũng là ngày chúng ta chia tay nhau trên HN”, và tôi biết được rằng sau lần chia tay đó chồng tôi đã cạo trọc đầu và bỏ về Nam Định. Chính lần về này mà chúng tôi đã gặp nhau.

Nhưng quá khứ chỉ là quá khứ thì chắc tôi đã không đau khổ như thế này. Trong câu chuyện hôm đó tôi biết được rằng lần đó cô ấy đã gọi điện muốn gặp chồng tôi điện “…Bởi nhiều lúc mệt mỏi không biết dựa vào ai, tớ lại gọi cho ấy, nhưng nếu gặp ấy chắc chắn là không phải nói chuyện, chắc chắn vợ ấy sẽ đau khổ…”, nhưng thật là may vì chồng tôi đã không đáp ứng nếu không thì không biết mọi chuyện sẽ đi đến đâu.

Nhưng tôi vẫn thực sự lo lắng vì giữa họ có một điều gì đó mà mỗi lần nói chuyện họ hay đi sâu vào những chuyện riêng tư, có phải cô ấy điên không, cô ấy đã hỏi chồng tôi rằng “vợ ấy có chiều ấy nhiều không, ngủ với vợ có sướng không?” , Những câu gợi chuyện đưa đẩy như “Đôi khi Bích muốn nói với Lân rằng khi gặp ấy không bao giờ như khi Bích không gặp”, hay “ Cậu đã nói gì với người mà đáng lẽ ra phải là mình. TL : em yêu anh” tôi cảm giác như cố ấy là người con gái lẳng lơ, đa tình. Và tôi thấy sợ nếu chồng tôi cứ tiếp tục giữu mối quan hệ đó.

Vừa rồi chồng tôi đã lên HN 2 tháng để bảo vệ luận văn thạc sĩ họ đã gọi điện cho nhau đến cả trăm cuộc, và gặp nhau rất nhiều lần, tôi còn biết được rằng chồng tôi còn có ý đinh mời cô ấy đi xem phim nhưng chưa thực hiện được. Hôm anh bảo vệ tôi cũng lên, và đó là lần đầu tiên tôi gặp cô ấy, và như những gì tôi đã cảm nhận trước đó, cô ấy rất quan tâm đến chồng tôi không giống như những người bạn.

Vì sao họ lại như thế, tại cô ấy hay tại chồng tôi. Họ vẫn khẳng định với nhau là “tớ rất yêu chồng tớ”, “ mình thấy mình rất yêu vợ”, nhưng liệu có an toàn không nếu như mỗi lần buồn phiền cô ấy lại tìm đến chồng tôi, còn chồng tôi thì lại rất nhiệt tình với bạn bè. Cộng với bản chất thì trong khi họ thừa chất lãng mạn (Họ đều học ĐH mỹ thuật). Xin chuyên gia và bạn đọc hãy cho tôi lời khuyên, tôi phải làm gì bây giờ. Cần nói thêm rằng gặp tôi-yêu tôi -lấy tôi là kết quả sau cuộc tình đỗ vỡ giữa 2 người đó. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ