Quần áo

Quần áo

1 thg 8, 2011

Sao tại buổi công chiếu của bộ phim The Smurfs

Buổi công chiếu của bộ phim The Smurfs ở New York đã thu hút nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hollywood tham dự, với những trang phục lộng lẫy

1. Katy Perry

Nữ ca sĩ xinh đẹp người Mỹ luôn biết tạo ra một phong cách thời trang riêng. Tại buổi công chiếu của bộ phim The Smurfs, ca sĩ Katy Perry đã lựa chọn chiếc váy ngắn không dây đeo màu trắng được in hình nhân vật 'Smurfette', kết hợp với đôi giày cao gót màu xanh rất gợi cảm và quyến rũ.

2. Sofia Vergara
Nữ diễn viên người Colombia biết trang phục nào phù hợp mới mình. Bằng chứng là tại buổi công chiếu của bộ phim The Smurfs ở New York mới đây, Sofia Vergara trông rất ấn tượng với bộ trang phục váy dạ hội màu tím thêu kim tuyến lộng lẫy.

3. Jayma Mays
Nữ diễn viên truyền hình người Mỹ tham dự buổi công chiếu của bộ phim The Smurfs ở New York, trong trang phục váy ngắn không dây đeo màu xanh, kết hợp với đôi giày cao gót màu tím rất trẻ trung và ấn tượng.

4. Olivia Wilde
Nữ diễn viên người Mỹ đã lựa chọn trang phục thiên về màu tối khi tham dự buổi công chiếu của bộ phim Cowboys & Aliens. Ngôi sao Olivia Wilde đã diện chiếc váy dạ hội màu đen với ren được thêu phần ngực trông khá kín đáo những vẫn toát lên vẻ gợi cảm và quý phái.

5. Freida Pinto
Siêu mẫu và nữ diễn viên người Ấn Độ nổi bật trên thảm đỏ tại sự kiện Comic-Con, trong trang phục váy màu xanh lá mạ với những đường kẻ màu đen tạo hình khối có chủ ý.

6. Heidi Klum
Nữ diễn viên và siêu mẫu người Đức xuất hiện ngoài trường quay của chương trình truyền hình Good Morning America, với trang phục váy in họa tiết da báo kết hợp với đôi sandal quai mảnh vô cùng gợi cảm và quyến rũ.

7. Krysten Ritter
Nữ diễn viên và cựu siêu mẫu người Mỹ trông rất đáng yêu và nữ tính khi tham dự buổi tiệc All New People trong trang phục váy cocktail màu kem. Krysten Ritter cũng gây chú ý với chiếc ví da in họa tiết da trăn.

8. Nina Garcia
Không hề thua kém đồng nghiệp Heidi Klum, nữ diễn viên người Colombia Nina Garcia tham dự chương trình Good Morning America, trong trang phục váy màu nude với điểm nhấn là những dây thắt lưng màu đen.

9. Christie Brinkley
Nữ diễn viên người Mỹ dường như không có tuổi. Mặc dù đã 57 tuổi, nhưng Christie Brinkley trông vẫn rất trẻ trung và gợi cảm với trang phục váy màu xanh khi tới xem giải Guards Polo 2011.

10. Miranda Kerr
“Thiên thần” Miranda Kerr cho thấy thân hình của cô không hề kém hấp dẫn sau khi sinh con. Tham dự buổi khai trương cửa hàng thời trang David Jones ở Sydney, siêu mẫu người Australia diện trang phục váy lệch màu đỏ nổi bật cùng với đôi giày cao gót màu nude rất ấn tượng.

11. Rachel Weisz
Nữ diễn viên vừa mới lập gia đình người Anh đã lựa chọn chiếc váy ngắn màu đỏ được đính lơ hai bên vai khi tham dự buổi công chiếu đặc biệt của bộ phim The Whistleblower tại thành phố New York trong tuần vừa qua.

12. Denise Richards
Cựu siêu mẫu và nữ diễn viên người Mỹ đã chính thức ra mắt cuốn sách mới của cô có tự đề The Real Girl Next Door. Xuất hiện trong buổi giới thiệu cuốn sách mới của mình, ngôi sao Denise Richards với chiếc váy màu đỏ với những kẻ ngang gợn sóng màu trắng cùng với nụ cười tươi trên môi.

13. Kelly Rowland
Nữ nghệ sĩ thu âm người Mỹ (trái) xuất hiện trong buối giới thiệu album mới Here I am, với trang phục váy màu đen được khoét lỗ phần ngực và hai bên hông trông vô cùng gợi cảm.

14. Olivia Palermo
Nữ diễn viên và siêu mẫu người Mỹ tham dự sự kiện DKNY's Sunglass Soiree ở New York, với trang phục váy dạ hội kết hợp nhiều màu sắc khác nhau cùng với chiếc vòng trang sức đeo cổ và chiếc ví da màu hồng rất ấn tượng và phong cách.

15. Ashlee Simpson
Tham dự sự kiện giới thiệu bộ sưu tập trang sức Lia Sophia ở Hollywood, nữ ca sĩ người Mỹ nổi bật với chiếc váy in họa tiết da báo với điểm nhấn là những chiếc vòng trang sức bằng kim loại và đá quý.

16. Jessica Szohr
Nữ diễn viên người Mỹ tạo phong cách riêng đầy cá tính tại sự kiện DKNY Sunglass Soiree khi diện chiếc váy maxi không dây đeo cùng với trang sức đeo cổ rộng và mái tóc kết đuôi ngựa rất ấn tượng.

17. Anna Paquin
Ngôi sao trong bộ phim True Blood tham dự HBO Summer 2011 TCA Tour, trong trang phục váy bó màu trắng với những những họa tiết hình tròn được đính nổi, kết hợp với đôi sandal tông màu màu nude rất trẻ trung.

18. Mila Kunis
Nữ diễn viên người Mỹ cùng với ca sĩ Justin Timberlake đã trở thành điểm nhấn trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim Friends With Benefits ở Berlin. Nữ diễn viên Mila Kunis diện chiếc váy satin màu hồng đỏ rất gợi cảm, trong khi, Justin mạnh mẽ với quần denim kết hợp với sơ mi trắng và vest màu đen.

19. Amy Smart
Nữ diễn viên người Mỹ tham dự buổi tiệc Ella Moss, trong trang phục váy màu xanh và đôi sandal với dây đeo rất kiểu cách và chiếc ví da màu vàng ấn tượng.

Kim Bình (Theo SB)

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ