Quần áo

Quần áo

29 thg 8, 2011

Nỗi trớ trêu người vợ xăm bầu nhũ hoa để mãn nguyện đời sống chăn gối

Một khuôn ngực đẹp đầy đặn, căng tròn, cân đối, màu da hồng hào, kích thước vừa phải, da đầu ngực hồng tươi tắn… là mơ ước của tất cả phụ nữ. Nhưng tạo hóa cũng chỉ cho người phụ nữ có được vẻ đẹp hoàn hảo ấy trong một thời gian xuân sắc sau sinh nở khuôn ngực của không ít người bị mất dáng đặc biệt phần nhũ hoa. Và để níu giữ lại nhũ hoa hồng hào ngày nào nhiều người đã tìm đến với mực xăm. Và quanh những câu chuyện xăm hồng nhũ hoa cũng có không ít những quý bà quý cô chỉ còn biết lắc đầu trong ngậm ngùi thốt lên: “Xăm ơi là xăm…”

Đẹp từ bầu ngực đến nhũ hoa


Đối với chị em phụ nữ việc làm đẹp luôn được chăm chút rất kỹ càng và cẩn thận, họ luôn muốn thật hoàn hảo đặc biệt trước mắt những người đàn ông của mình. Trong đó, vòng 1 luôn là những quan tâm hàng đầu của không ít chị em. Luôn được cho là nét quyến rũ gợi cảm nhất của người phụ nữ nên nhiều chị em không ngại tốn kém để có thể có được bộ ngực thật sự hoàn hảo.


Chị Minh Thu (29 tuổi – Nguyễn Trãi – Hà Nội) đã từng rất tự hào về vòng 1 căng tròn, đầy đặn của mình. Chính vì sở hữu vòng 1 như vậy nên khi nhắc đến chuyện những phụ nữ đi nâng ngực này nọ chị chỉ khẽ cười và lắc đầu. Đến khi lấy chồng rồi sinh đứa con trai đầu tiên dù khuôn ngực có ít nhiều bị chảy xệ nhưng vòng 1 của chị vẫn khá đầy đặn. Chỉ cần thời gian tập luyện sau sinh chị cũng đã lấy lại được vòng 1 đáng tự hào ngày nào.


Về khuôn ngực thì chị chẳng có gì đáng lo nhưng những tháng cho con bú xong nhũ hoa của chị bỗng trở nên thâm đen. Thậm chí đến chồng chị mỗi lần nhìn thấy chị cho con bú anh lại trêu: “Cẩn thận mẹ cho con bú xong môi lại dính nhọ nhé!”. Những lời trêu đùa của anh vốn chẳng có ý gì nhưng lại làm cho chị phải suy nghĩ và bắt đầu thấy mặc cảm về nhũ hoa của mình.


Dù không ai nhìn thấy nhưng chị vẫn thấy băn khoăn đặc biệt mỗi khi hai vợ chồng gần gũi với nhau. Đem chuyện này kể với mấy chị em thân ở cơ quan chị làm việc có chị đã cười thật to với chị mà bảo rằng: “Em làm gì phải lo lắng nhiều như thế. Vòng 1 của em đầy đặn đẹp lắm. Còn về phần nhũ hoa hầu như phụ nữ nào sinh xong cũng thế. Nhưng để lấy lại sắc hồng của nhũ hoa ngày nào thì không có gì khó cả. Chỉ cần xăm lại một chút là tất cả sẽ trở lại như xưa thậm chí còn đẹp hơn cả thời con gái nữa”.


Nói rồi chị này bật mí: “Chị dâu mình cũng vừa làm xăm hồng nhũ hoa. Giờ nhũ hoa của chị hồng mà đẹp lắm. Chị đã xin địa chỉ rồi nếu em thích thì hôm nào hai chị em mình cùng đi nhé!”. Nhận được lời tư vấn và lời mời của bà chị, chị Hằng như cởi được những lo lắng bấy lâu nay của mình. Không suy nghĩ nhiều chị gật đầu đồng ý ngay.

Chị nghĩ: “Xăm nhũ hoa vừa làm cho nhũ hoa đẹp lại bền. Thế này thì vòng 1 của mình dù đã sinh con cũng khối cô chẳng chạy theo kịp”. Nghĩ như thế nên chị mừng lắm. Chỉ mong được làm thật sớm thật nhanh.

Rồi nhân ngày nghỉ cuối tuần, chị Hằng đã cùng chị bạn đi làm xăm hồng nhũ hoa. Sau khi được một nhân viên tư vấn chuẩn bị tâm lý, chị Hằng lại càng yên tâm vì độ rủi ro gần như không có. Việc xăm lại được tiến hành rất nhanh và thời gian điều trị sau xăm cũng không kéo dài quá lâu còn về chất lượng thì đúng như tư vấn viên giới thiệu: “Chắc chắn các chị sẽ không phải băn khoăn lo lắng nhiều. Vì ở đây chúng em thực hiện có quy trình chuyên nghiệp rồi”.

Sau đó chị bắt đầu bước vào quá trình xăm mực lên nhũ hoa. Sau một hồi lăn kim, tẩm mực và rồi từng mũi kim được thực hiện trên nhũ hoa chị thấy nhói nhói nhưng tất cả trôi qua và chị phấn khởi trở về nhà đón chờ điều kì diệu sẽ đến theo những giọt mực đã được xăm rất khéo mà chị cảm nhận như đang thấm dần thấm đều vào trong từng mạch máu nhũ hoa của chị.

Nỗi đau cả đời chịu tiếng lem nhem

Mất gần hai triệu đồng với mong muốn có được nhũ hoa hồng tươi như ngày nào. Chị Hằng đã phải cố gắng chịu những đau đớn rồi ra sức kiêng kỵ đến cả một tháng trời để bảo dưỡng và giữ an toàn cho khu vực xăm. Cứ thế thấp thỏm trong đợi chờ để đợi nhũ hoa ửng hồng.

Cả tháng chị phải nói dối chồng là khi cho con bú chẳng may để con cắn vào nhũ hoa nên bị sưng tấy. Chấp nhận tất cả mọi đau đớn, kiên trì chờ đợi chị cũng chỉ mong có được bầu ngực hoàn hảo từ khuôn ngực đến nhũ hoa để làm quà cho người chồng của mình và mong cho cuộc sống vợ chồng ngày càng hạnh phúc.

Và rồi một tháng trong chờ đợi cứ thế trôi đi, nhưng đáp lại tất cả những mong muốn ấy, chị càng ngày càng thấy giật bắn người vì kết quả chờ đợi chẳng thấy được hiển hiện mà càng ngày nhũ hoa của chị càng thấy chẳng ra màu gì. Chị thấy cứ thế loang lổ, hồng không ra hồng mà đỏ cũng chẳng phải đỏ. Chị vội vàng hỏi chị cùng cơ quan hôm đi làm cùng thì mới tá hỏa vì nhũ hoa của chị ấy cũng bị lạc màu, không đúng với tông màu đã chọn. Cả hai chị em lúc này mới cuống quýt hỏi ngược hỏi xuôi trong lo lắng và sợ sệt.

Ngày đến Trung tâm để thực hiện xăm hồng nhũ hoa hai chị hăm hở hy vọng bao nhiêu thì bây giờ quay trở lại Trung tâm các chị hốt hoảng bấy nhiêu.
lúc đầu chị tư vấn viên cẩn thận nhẹ nhàng bao nhiêu thì bây giờ lại tỏ ra hết sức bình thản hờ hững.

Lúc các chị bày tỏ những bức xúc về màu nhũ hoa không đúng với màu đã chọn và chỉ ra những vết loang lổ vằn vện thì nhận được cái lắc đầu rất thờ ơ: “Loại mực chúng tôi sử dụng cho chị đã là một loại mực rất tốt nhưng rất tiếc là sắc tố nhũ hoa của chị không phù hợp với mực. Mà đây là do yếu tố sắc tố từ chính bản thân cơ thể chị nên cái này chúng tôi không thể can thiệp được. Mong chị hết sức thông cảm”. Trở về nhà trong
tâm trạng nặng nề chị không biết phải đối diện và phải nói với chồng của mình ra sao.

Đến lúc này, chỉ cần nhìn vào nhũ hoa của chị, chồng chị có thể cảm nhận được sự bất thường. Ban đầu anh chỉ ngờ ngợ, nghi ngờ hỏi thì chị một mực chối và nói dối là bị sưng do cho con bú nhiều nên bị như vậy. Nhưng đến khi đi từ Trung tâm thẩm mỹ về thì chị chỉ còn biết khóc và ngậm ngùi mà khai thật hết với chồng.

Nghe chị nói anh chỉ ngồi lặng rất lâu rồi bảo: “Sinh con rồi cho con bú đấy là chuyện bình thường. Anh có bao giờ chê em này nọ vì điều đó đâu mà em phải tìm đến xăm phun làm gì để bây giờ thành ra thế này”. Càng nghe anh nói chị lại càng thấy ân hận với quyết định và hành động của mình. Không nói không rằng với chị trong suốt gần một tuần rồi anh lại lẳng lặng đưa chị đến bệnh viện để mong có thể cứu vãn được tình thế.

Nhưng rồi đến bệnh viện chị lại một lần nữa chết đứng khi nhận được lời tư vấn của bác sĩ. Theo kết luận của bác sĩ thì trường hợp của chị là một trong những trường hợp rất phổ biến mà các chị em gặp phải khi thực hiện xăm hồng nhũ hoa. Có những trường hợp không ít chị em còn bị sưng tấy nhiễm trùng rất nặng. Cả nhũ hoa bị nổi mụn đỏ như những nốt ruồi son trông rất mất thẩm mỹ.

Đến lúc này chị chỉ còn biết trông chờ vào sự can thiệt của bệnh viện nhưng cũng chỉ nhận được lời an ủi bởi vùng nhũ hoa là một khu vực đặc biệt, nhiều nếp nhăn, do tổ chức liên kết đặc biệt của vùng mà khó có thể hấp thụ màu như các vùng khác. Khi xăm dù mực có tốt đến mấy cũng không giống da và niêm mạc.

Và cũng vì những đặc thù rất riêng mà xăm vùng nhũ hoa không giống như việc xăm lông mày hay xăm môi, có thể dễ dàng xóa xăm hoặc thay đổi màu xăm. Tại nhũ hoa, những tế bào này đặc biệt nhạy cảm nên một khi đã chấp nhận xăm nhũ hoa thì người phụ nữ cũng đồng nghĩa với việc chấp nhận sống chung với rủi ro mà sau xăm có thể gặp phải, không còn một cách khắc phục nào khác.

Nghe đến đây chị chỉ còn biết khóc bởi có hối hận thì chị cũng không thể thay đổi được gì. Từ bây giờ chị phải chấp nhận sống cả đời với đôi nhũ hoa lem nhem đầy loang lổ không ra màu gì với màu gì. Chị lại cảm thấy lo lắng cho chính quan hệ của hai vợ chồng. Tuy anh không nặng lời gì với chị nhưng chị có thể cảm nhận thấy rõ những dồn nén trong suy nghĩ và trong tâm trạng của chồng mình. Chị lại càng lo lắng với những suy nghĩ chồng chị sẽ thấy chán chị trước một người vợ coi thường ý kiến của chồng mà tự ý đi làm đẹp theo ý mình. Nhưng cũng rất may cho chị là tất cả những suy nghĩ ấy chỉ là những suy đoán thiển cận của bản thân chị.

Sau một tháng đến bệnh viện anh mới thực sự chấp nhận và tha thứ cho việc chị tự ý đi xăm hồng nhũ hoa của mình. Bởi hơn ai hết anh hiểu việc chị làm cũng là muốn vợ chồng được hạnh phúc trong cuộc sống chăn gối. Nhưng không phải người phụ nữ nào cũng có được người chồng tâm lý và cảm thông cho các chị như thế. Chuyện làm đẹp nhân tạo vẫn còn đó bao chuyện dở khóc dở cười đến chảy nước mắt…

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ