Quần áo

Quần áo

29 thg 8, 2011

Bắt hụt nghi phạm giết gia đình chủ tiệm vàng

Đến chiều 29/8, cơ quan điều tra công an tỉnh Bắc Giang đã xác định được nghi phạm tham gia hại chết vợ chồng, con của chủ tiệm vàng Ngọc Bích, ở số 45 phố Sàn, Lục Nam.




Nghi phạm được xác định là Lê Văn Luyện (18 tuổi, ở thôn Sơn Đình 2, xã Thanh Lâm, huyện Lục Nam). Trưa nay, lực lượng chức năng ập vào ngôi nhà 3 tầng, đối diện với cổng Ủy ban nhân dân xã Thanh Lâm. Luyện đã trốn khỏi nhà.

Khám xét tại nhà của thanh niên này, cảnh sát thu được một túi ni-lông màu đen chứa nhiều dây chuyền và kiềng đeo cổ. Túi vàng được chôn ngay phía sau chuồng lợn của căn nhà.


Cơ quan điều tra xác định, đây là tang vật bị mất tại tiệm vàng Ngọc Bích. Ngay sau đó, bố mẹ của Luyện là ông Lê Văn Miên (42 tuổi) và bà Trương Thị Thơm (41 tuổi) bị đưa về trụ sở cảnh sát để lấy thông tin.

Theo một số người dân, Luyện là con lớn trong gia đình 3 anh em. Thanh niên này nghỉ học sớm và về Hà Nội lao động một thời gian. Bố mẹ của Luyện bán thịt lợn ở phố Sàn.

Cảnh sát đã bắt khẩn cấp một thanh niên để điều tra về hành vi che giấu tội phạm. Hàng trăm cán bộ đã được huy động để truy bắt nghi phạm.

Đến hôm nay, sau 5 ngày điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, bé Trịnh Thị Bích, 8 tuổi, là người duy nhất sống sót trong vụ thảm sát đã qua cơn nguy kịch. PGS - TS Nguyễn Tiến Quyết, Giám đốc Bệnh viện Việt Đức, cho biết, bàn tay đứt rời của cháu Bích đã ấm trở lại. Những ngón tay cũng đã cử động được. Hiện sức khỏe của Bích bình thường và được chăm sóc tốt.

Ngoài ra, bác sĩ Quyết cũng cho biết các vết thương ở vùng đầu và trên mặt của Bích hiện không có ảnh hưởng tiêu cực đến não. Bích dần tỉnh táo, uống được sữa và có thể trò chuyện, không còn đau đớn nhiều nữa.

Hiện các y, bác sĩ trong ê kíp chữa trị vẫn ngày đêm theo dõi và tạo điều kiện tốt nhất để Bích sớm hồi phục. Đồng thời, Bích vẫn đang được bảo vệ rất nghiêm ngặt để phục vụ cho công tác điều tra của cơ quan công an.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ