Quần áo

Quần áo

8 thg 8, 2011

Hà Hồ "quyến rũ" Cường đô la vào con đường âm nhạc?

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận mập mờ tiết lộ Hà Hồ sẽ xuất hiện cùng thiếu gia Cường đô la trong album mới của anh khiến dư luận lại được một phen dậy sóng

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận



Trong thời gian sắp tới, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sẽ trình làng cùng một lúc 3 album ca nhạc với hứa hẹn vô cùng đặc biệt. Đáng chú ý nhất, sẽ có một album mà mới chỉ nghe giới thiệu đã thấy sốc chứ chưa nói đến chuyện "sờ tận mắt, thưởng thức tận tai".


Thông tin trên các báo cho rằng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sẽ dành một album để anh "khoe giọng" cùng những người bạn thân thiết và chưa hẳn là những ca sĩ nổi tiếng trên thị trường âm nhạc hiện nay, một trong số đó là thiếu gia Cường đô la, hiện bố đẻ của con trai Hà Hồ.

Cũng chính vì lý do này mà không phải ngẫu nhiên vợ chồng Cường - Hà lại tay trong tay xuất hiện dưới hàng ghế khách mời trong một liveshow Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tại Vũng Tàu. Bởi khi đó, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cùng vợ chồng Cường - Hà đang tất bật thực hiện những cảnh quay lãng mạn trên bãi biển.

Cụ thể về hình ảnh của Cường đô la xuất hiện trong album của nhạc sĩ Hồng Thuận, vị nhạc sĩ này chia sẻ: "Hiện giờ tôi muốn giữ thông tin này trong vòng bí mật. Khi nào album gần phát hành, tôi sẽ trả lời bạn trong một bài phỏng vấn khác."

Trước những thông tin "đồng trời" này, Phunutoday đã liên lạc với Nữ hoàng nhạc nhẹ để xác nhận những thông tin này nhưng Hà Hồ từ chối lên tiếng. Nhưng nếu những gì nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tiết lộ là sự thật thì quả nhiên Hà Hồ đã làm được một điều "không tưởng".

Còn nhớ, đầu năm khi ông chủ của Quốc Cường Gia Lai trả lời một bài phỏng vấn về ý tưởng công ty của Cường đô la sẽ lấn sân sang giải trí, Cường đô la dứt khoát: "Cho tới thời điểm này thì chưa bao giờ Quốc Cường Gia Lai có dự định đó."

Vậy mà, chỉ sau nửa năm, sức hút từ chân dài lấn sân ca hát đã quá mạnh và buộc công tử đô la phải siêu lòng. Kết quả là sắp tới, khán giả sẽ được chứng kiến Hà Hồ dìu dắt chồng bước vào con đường âm nhạc cùng cô!

Về cuộc sống riêng tư hiện tại của vợ chồng Hà Hồ, cô cũng tiết lộ trên Bóng đá và Cuộc sống: "Hà rất may mắn trong thời điểm hiện tại bởi khi đang đối mặt với rất nhiều thứ thì mình vẫn có được nhiều thứ dù cũng mất đi nhiều thứ. Hà có gia đình riêng nên cân bằng được cuộc sống của mình."

Quan trọng nhất là cuộc sống ấm cúng bên chồng con của Hà Hồ nó rất lãng mạn khiến nhiều người đẹp, nổi tiếng luôn khao khát nhưng không dễ gì có được. Buổi tối của vợ chồng Hà Hồ là được bên chồng, cùng chia sẻ với chồng những sở thích cá nhân và cùng vui sướng cảm nhận hạnh phúc ngọt ngào từ cậu con trai đang lớn lên từng ngày.

"Hà là một ca sĩ nhưng giờ giấc rất văn phòng (cười). Bây giờ, người bạn đời của Hà là dân văn phòng. Anh ấy đi ngủ và dậy giờ như vậy thì Hà cũng phải theo thôi.

Vì Cường là một người tốt và Hà nghĩ là như thế. Khi đã yêu nhau thì cái gì của người ta mình cũng thích. Cường chỉ thích golf thôi (cười). Điều đó làm đêm nào trước khi đi ngủ Hà cũng phải xem kênh Golf chanel. Cường ghiền golf và không thích bóng đá."

Đáng chú ý, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà lên tiếng xác nhận hình ảnh cậu bé khảu khỉnh xuất hiện tràn lan trên các trang mạng lâu nay với nghi án là con trai Hà Hồ và Quốc Cường đô la là sự thật. Cậu bé đó chính là bảo bối của vợ chồng Hà Hồ.

"Hà nghĩ chẳng cần giải thích là đúng hay sai. Nhiều người lại nghĩ Hà tự đăng lên. Họ cứ làm như Hà đã hết thời hay sao mà phải dùng đến đứa con của mình để nổi tiếng vậy.

Ngay trong buổi tiệc đầy năm cho con, Hà cũng nhờ MC nói “Ai muốn chụp gì cứ chụp nhưng hãy để cho bé được yên, đừng có đăng tùm lum tùm la”. Thế nhưng rồi cũng có một bức ảnh bị lộ ra. Đến nước đấy thì Hà còn biết làm gì. Đến một đứa trẻ con họ còn không tha thì bản thân Hà ai tha? Mà thôi kệ, cho mọi người muốn nói gì thì nói."

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ