Quần áo

Quần áo

10 thg 8, 2011

"Bắt lỗi" xấu của sao Việt với jumpsuit

Kiểu áo liền quần vẫn được các người đẹp Việt yêu chuộng, tuy nhiên cũng đôi khi vì tình yêu "cuồng nhiệt" đó mà bao kẻ phải nhức mắt.

Cụm từ "nhức mắt" được sử dụng có lẽ không hề là quá lời hoặc bất công với những trường hợp này. Bởi qua những phản hồi mạnh mẽ từ dư luận có thể thấy những bộ áo liền quần mà các người đẹp nằm trong danh sách này đã khiến nhiều người hâm mộ thực sự bức xúc.

Có hai lời giải thích cho điều này. Thứ nhất đó là sự thiếu thẩm mỹ trong cách mặc của các người đẹp. Nhiều nữ diễn viên, ca sĩ thậm chí là người mẫu (người quanh năm giáp mặt với thời trang)... đã chưa có được con mắt nhìn tinh tế và thấu đáo trong việc lựa chọn và sử dụng jumpsuit sao cho hợp lý và hài hòa với cơ thể, vóc dáng của mình.



Hoàng Thùy Linh lộ rất nhiều điểm xấu bởi bộ áo liền quần bóng, sáng và bó sát cơ thể này

Nhiều trường hợp bộ cánh đẹp cả về màu sắc lẫn kiểu dáng nhưng lại khiến các ngôi sao bị xấu đi nhiều bởi nó không những chẳng tôn vinh được các ưu điểm mà lại còn khiến các nhược điểm nổi trội hơn bình thường. Có thể lấy ví dụ như ca sĩ Ngọc Khuê, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, cô ca sĩ bốc lửa Hà Linh, Hoàng Thùy Linh...

Lý do thứ hai giải thích cho những phản ứng của người hâm mộ về các bộ cánh áo liền quần của sao Việt đó là sự gợi cảm quá đà. Các cô nàng trong danh sách này hầu hết là những người đẹp nổi tiếng với vóc dáng sexy và thân hình chuẩn mực.
Khánh Thy bị chê béo vùng đùi và vòng 3, không những thế bộ áo liền quần ren này còn khiến cô thấp đi
Ca sĩ Hà Linh và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương
Bộ jumpsuit vàng nghệ của Ngọc Khuê quả là khó nhận xét

Tuy nhiên đôi khi bởi quá "tham" trình diễn những đường cong uốn lượn hoặc đôi chân dài, cặp mông gợi tình và đặc biệt là vòng 1 nóng bỏng mà các người đẹp đã tự biến mình thành... phản cảm.

Kiểu dáng jumpsuit hay gặp nhất ở trường hợp này là bộ cánh với phần cổ áo khoét chữ V sâu thẳm. Tuy nhiên với vòng 1 rất lớn (mà theo đồn đoán của dư luận là "giả") nên sự gợi cảm đã vô tình trở thành... điều nhức nhối đối với con mắt người ngắm nhìn chúng.

Có thể dễ dàng nhận ra các người đẹp ham thích kiểu mốt này như ca sĩ Thu Minh, Thủy Tiên, nữ diễn viên trẻ Vân Trang, ca sĩ Pha Lê... Các cô nàng nổi tiếng này đã đôi hoặc nhiều lần khoe sắc trong những bộ áo liền quần sexy. Tuy nhiên đa phần phản hồi của dư luận đều không mấy khả quan.

Thủy Tiên nổi lên với body đẹp hoàn hảo (dù vẫn còn rất nhiều hoài nghi xung quanh sự hoàn hảo này). Tuy nhiên đôi khi người đẹp sử dụng nó với trang phục chưa được sang và sành
Thu Minh là một tín đồ của dòng thời trang sexy nhưng việc phô diễn vẻ đẹp của cô được khán giả đánh giá là chưa thực sự đẳng cấp
Vân Trang với bộ jumpsuit khó hiểu
Võ Hoàng Điệp bóng nhoáng và trễ nải
Ai có thể định vị được vòng 2 của Pha Lê nằm ở đâu?

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ