Quần áo

Quần áo

10 thg 8, 2011

Bí quyết hạnh phúc gia đình

Làm thế nào để vừa chăm sóc con cái thật tốt vừa nuôi dưỡng tình cảm của hai vợ chồng sau khi có con đầu lòng, đó là vấn đề luôn được các cặp vợ chồng trẻ quan tâm và tìm hiểu.

Bên cạnh niềm vui bất tận khi được làm bố mẹ, sau khi có con, các cặp vợ chồng trẻ thường phải đối mặt với những thách thức không nhỏ vì đời sống tình cảm không còn như trước. Tất cả quỹ thời gian rảnh dành cho việc đi dạo, xem phim và trò chuyện cùng nhau giờ trở thành những giây phút lo âu mỗi khi bé bệnh hay các cuộc tranh cãi quanh vấn đề chăm sóc bé. Việc thiếu kinh nghiệm và không làm chủ được thời gian khiến hai vợ chồng thường xuyên căng thẳng với nhau. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn của các cặp vợ chồng trẻ sau khi có con.


Các cuộc khảo sát cho thấy, chỉ khi hai vợ chồng có thể dành nhiều thời gian cho nhau, họ sẽ duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với người bạn đời cho dù việc chăm sóc con có khó khăn đến thế nào.

Dành nhiều thời gian bên nhau

Thay vì ở bên con từ sáng tới tối, hai vợ chồng có thể tranh thủ những lúc bé ngủ để cùng xem một bộ phim hài lãng mạn mà cả hai yêu thích. Đây không chỉ là giây phút thư giãn hiệu quả sau một ngày mệt mỏi mà còn là chiếc cầu nối giúp hai vợ chồng gần gũi nhau hơn.
Nếu trước đây cả hai thường tặng nhau những món quà dễ thương vào ngày sinh nhật, vào ngày đầu tiên hẹn hò hay một dịp đặc biệt gì đấy, thì đây là lúc “chàng và nàng” cần lặp lại những cử chỉ yêu thương đó. Hãy để người bạn đời của mình biết rằng họ luôn được được yêu thương và trân trọng.

Vào những buổi cuối tuần, hãy tạm gác công việc sang một bên và cùng gia đình nhỏ của mình làm một chuyến nghỉ mát thú vị. Đơn giản hơn, hai vợ chồng có thể dắt bé yêu ra công viên để tận hưởng không khí trong lành buổi sáng. Những giây phút chơi đùa vui vẻ của cả nhà sẽ khiến hai vợ chồng quên hết nhọc nhằn và tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào mình đang có.

Chăm sóc con đúng cách

Việc chăm sóc con đúng cách cũng là yếu tố quan trọng giúp hai vợ chồng cân bằng được khoảng thời gian của mình. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều vật dụng được sản xuất nhằm giúp các bậc cha mẹ chăm sóc con một cách chu đáo và hiệu quả. Một trong những sản phẩm đó là tã giấy Bibabibo do công ty VIBI Việt Nam sản xuất. Với công nghệ Châu Âu cho khả năng thấm hút tốt cùng bề mặt vải mềm mại, tã giấy Bibabibo giúp bé ngủ sâu suốt đêm, đồng thời tạo sự dễ chịu cho bé suốt cả ngày. Nhờ đó, bạn không phải thức giấc nửa đêm để thay tã cho bé, đồng thời tiết kiệm được nhiều thời gian để chăm sóc gia đình và vun đắp tình cảm của hai vợ chồng.
Chăm sóc con đúng cách + Dành nhiều thời gian cho nhau = Gia đình hạnh phúc. Đây là công thức chung giúp các cặp vợ chồng trẻ vượt qua khoảng thời gian khó khăn và gìn giữ tổ ấm hạnh phúc của mình.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ