Quần áo

Quần áo

27 thg 7, 2011

Tóm yêu râu xanh cướp của hiếp dâm hàng loạt ở Nghệ An

Chiều 26/7 ,Công an phường Hà Huy Tập TP Vinh tỉnh Nghệ An cho biết cơ quan này đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Đắc Tuấn (SN 1987), trú tại khối Quang Tiến, phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An để điều tra về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Với thủ đoạn làm quen qua chat và nhắn tin làm quen qua điện thoại di động, sau nhièu lần mời mọc ân cần , đối tượng này đã dụ được chị Nguyễn Thị T. L (SN 1995), trú tại phường Đông Vĩnh, TP Vinh đi uống cà phê.

Tuy nhiên, sau khi nói chuyện trên trời dưới biển với “con mồi”, hắn không dừng lại ở quán cà phê mà chở chị L. chạy thẳng đến một bãi phi lao vắng người qua lại và hiện nguyên hình là yêu râu xanh. Tuấn xông vào giở trò cưỡng hiếp nạn nhân nhưng bị chống cự quyết liệt.

Sau một hồi vật lộn và thấy không đạt được mục đích vì chị L. chống cự quyết liệt, hắn quay sang bóp cổ nạn nhân và móc túi lấy của chị một chiếc điện thoại hiệu Nokia trị giá khoảng 1,6 triệu đồng.

May mắn, lúc đó có một chiếc xe máy đi đến, chị L đã vùng thoát được và tên yêu râu xanh cũng vội vàng lên xe bỏ chạy.

Chị L sau khi trấn tĩnh đã đến công an phường trình báo sự việc. Các trinh sát đang tiến hành đến hiện trường cũng như rà soát các đối tượng nghi vấn trên đại bàn thì trưa ngày 23/7, Công an phường bất ngờ nhận được thông tin đối tượng từ chị L. . Sau khi cướp được điện thoại chị L., tên cướp đã dùng chính máy điện thoại di động của chị để nhắn tin và làm quen với một bạn gái của chị có trong danh bạ điện thoại.

Từ thông tin đó, công an cùng chị L. thống nhất với bạn của L. dùng biện pháp nghiệp vụ câu-nhử đối tượng khi y đang hẹn hò gặp gỡ với người bạn gái đó.

Sau khi bạn chị L. đồng ý hẹn gặp đối tượng tại địa điểm cổng trường CĐ Kinh tế, lực lượng công an đã mật phục bắt giữ đối tượng khi hắn phóng xe đến điểm hẹn để gặp bạn gái của L tại cổng Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Nghệ An.

Tại trụ sở Công an phường, đối tượng khai tên là Nguyễn Đắc Tuấn (SN 1987), trú tại khối Quang Tiến, phường Hưng Bình, TP Vinh.

Sau khi bị bắt, đối tượng Tuấn một mực phủ nhận những thông tin và hành vi liên quan đến mình và cho rằng cơ quan công an đã bắt nhầm người.

Tuy nhiên, bằng chứng khó chối cãi nhất buộc tôi Tuấn là khi nghe tin tên này bị bắt, nhiều cô gái đã đến Công an phường Hà Huy Tập tố cáo, chỉ mặt, vạch tội Tuấn đã dùng thủ đoạn trên để cưỡng hiếp, cướp tài sản của họ.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ án để đưa đối tượng xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ