Quần áo

Quần áo

27 thg 7, 2011

Con trai thứ 2 của Hà Kiều Anh mang quốc tịch Mỹ

Hà Kiều Anh và chồng hiện tại
Theo chế định pháp lý về quốc tịch của Mỹ, mọi công dân được sinh trên đất Mỹ đều ngẫu nhiên được mang quốc tịch Mỹ.

Tiếp nối bước của diễn viên Thúy Nga, người đẹp, cựu Hoa Hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh đã hạ sinh cậu quý tử tại Mỹ.

Hà Kiều Anh khá kín tiếng về việc sinh con thứ hai tại Mỹ, chị vốn là người hướng nội, chỉ khi nào phù hợp, chị mới thổ lộ tâm tư và tình cảm với những người bạn bè thân.
Hà Kiều Anh lên xe hoa với người chồng hiện tại vào tháng 7/2007, đối với Hà Kiều Anh, người chồng hiện tại chứa đựng nhiều kỷ niệm, anh là bạn của cô rồi mới tiến tới tình cảm thân thiết hơn.

Sau cuộc hôn nhân đầu, Hà Kiều Anh như chim non sợ cành cong, nhưng thời gian qua đi, làm lành vết thương, chị bị chinh phục bởi vẻ chân thành, chân chất đàn ông của anh.

Lấy chồng, Hà Kiều Anh hợp với việc buôn bán đất đai, nhà cửa, chị thích mua những căn nhà, trang trí lại, sửa sang và bán chúng cho những người cần thiết.

Hà Kiều Anh vui lắm, chị thấy đam mê của mình lại vừa giúp chị vui vẻ trong cuộc sống lại vừa kiếm được tiền mà không quá bị phụ thuộc và chồng.

Theo thông cáo từ Venus, cựu Hoa Hậu Việt Nam 2011 Hà Kiều Anh sẽ nằm trong thành phần ban giám khảo cuộc thi Miss Vietnam International 2011 - Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2011 tại Long Beach, California.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ