Quần áo

Quần áo

27 thg 7, 2011

Những "bà cô" của showbiz Việt

Xinh đẹp, tài năng và rất thành công nhưng đã qua cái ngưỡng tuổi "băm" mà họ vẫn chưa chịu lên xe hoa.

Sinh năm 1979, Ngô Thanh Vân là một trong những ngôi sao đa năng nhất làng giải trí. Cô theo gia đình sang Na Uy định cư từ năm 10 tuổi và tới năm 1999, Ngô Thanh Vân vừa về nước đã giành được ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh. Từ đó, NTV Virus liên tiếp chứng minh khả năng của mình trên sàn catwalk, trong lĩnh vực vũ công rồi ca hát và cả đóng phim. Mới đây, cô cũng thử sức "chăn gà" và nhóm nhạc 365 mà Ngô Thanh Vân quản lý gây được ấn tượng.

Tuy nhiên, đình đám và tiêu tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông hơn cả là câu chuyện giữa Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn. Khi ngôi sao củaBẫy rồng chia tay người vợ đầu, người hâm mộ đã kỳ vọng ở một happy-ending dành cho Ngô Thanh Vân. Nhưng càng chờ thì tin vui càng... bặt vô âm tín. Gần đây, đả nữ của màn ảnh Việt và Trí Nguyễn có vẻ hơi xa cách khiến dư luận xôn xao họ đã chia tay.

Ngọc Oanh

Á hậu năm 2000 sinh năm 1980 không phải là người thích phô trương chuyện tình cảm. Từ khi gia nhập làng giải trí tới tận bây giờ, chưa ai thấy Ngọc Oanh tay trong tay sánh bước với bất cứ người đàn ông nào dù cô đã vài lần "tự thú" đang yêu một anh chàng ngoại quốc. Cô cũng từng chia sẻ tới tuổi 30 sẽ tính chuyện kết hôn. Dù vậy, ở thời điểm này, khi đã bước sang tuổi 31, nữ diễn viên của Những chàng trai đa cảm vẫn "bình chân như vại".

Là một MC và nổi tiếng là khéo ăn khéo nói nhưng dù khéo tới đâu, Ngọc Oanh cũng không nằm ngoài vòng xoáy của những lời đồn thổi. Hồi đầu năm nay, nhiều nguồn tin khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng Ngọc Oanh bí mật kết hôn ở Hải Phòng khiến chính khổ chủ cũng ngỡ ngàng hỏi tin đồn từ đâu xuất hiện.

Thu Minh

Nhiều tuổi hơn hai kiều nữ trên (Thu Minh sinh năm 1977), những tưởng quán quânBước nhảy hoàn vũ rất hạnh phúc với cuộc tình bí mật của mình, nhưng một ngày đẹp trời, cô lại tiết lộ đã chia tay anh chàng này. Thông tin này khiến không ít người tiếc nuối cho giọng caĐường cong. Dư luận vốn nhiều chiều nên có kẻ cho rằng chuyện chẳng có gì đáng bàn nhưng Thu Minh cố tình "khoe ra" để thu hút sự chú ý của khán giả mà thôi.

Ngay trước khi phát hành album mới, cô bỗng dưng khoe loạt hình ảnh thân thiết với chàng đồng nghiệp kém tuổi khiến tin đồn Thu Minh muốn làm "máy bay bà già" lại ồn ào thêm một lần nữa.

Mỹ Tâm

Họa mi tóc nâu sinh năm 1981, thuộc type người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Có một điều khá lạ là Mỹ Tâm chẳng nói gì nhưng các quý ông lại rất thích nói về cô. Đàm Vĩnh Hưng là một ví dụ. Danh tiếng của anh quá đình đám nên chắc chắn chẳng có chuyện "quý ông hàng hiệu" dựa hơi giọng ca Hát với dòng sông. Nhưng quá yêu mến cô gái gốc Đà Nẵng, Mr. Đàm đã hơn một lần chia sẻ về tình cảm mình dành cho Mỹ Tâm trên mặt báo.

Đăng Khôi - một giọng ca đất Bắc, cũng từng tiết lộ đã một thời mặn nồng với Mỹ Tâm khi cả hai còn chưa có chút tên tuổi nào. Đại gia Hà Dũng không kém cạnh khi lên báo tiết lộ về một thời "bảo bọc, chăm lo" cho Họa mi tóc nâu nhưng Mỹ Tâm nhanh chóng phủ nhận với lý do "không bao giờ nhận bừa ân nghĩa".

Hồ Quỳnh Hương

Hơn Mỹ Tâm một tuổi nhưng Hồ Quỳnh Hương có khá nhiều điểm chung với cô. Không chỉ thành công trong cùng một thời điểm, họ còn cùng dính vào một người đàn ông: Hà Dũng. Nếu Mỹ Tâm nói giữa hai người không có gì thì Hương Hồ tự tin thừa nhận từng yêu người đàn ông tài hoa này.
Cô tâm sự mình có hai mối tình chính thức: một với cậu bạn sinh viên và sau này là Hà Dũng. Kể từ khi chia tay vị đại gia, cô chưa yêu ai. Thế nên hoàn toàn chẳng có chuyện giọng ca Tình yêu mãi mãi đang hẹn hò cùng em trai một chính trị gia như dư luận vẫn đồn thổi.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ