Quần áo

Quần áo

25 thg 7, 2011

Phụ xe tố bị công an đánh chảy máu đầu

Một phụ xe khăng khăng yêu cầu công an và các lực lượng chức năng phải lập biên bản rồi mới cho đưa xe chở gỗ về trụ sở làm việc nhưng đã bị 1 chiến sĩ công an dùng vật nhọn cầm trong tay đánh toác đầu phải nhập viện

Khoảng 18h30 tối 23/7, chiếc xe ô tô Lào mang BKS UN - 6998 chở gỗ nhập khẩu từ Lào khi chạy về đến phía Bắc đường tránh TP. Vinh thuộc địa phận huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An thì bị tổ tuần tra liên ngành gồm các lực lượng CSGT, Kiểm lâm và Công an huyện Nghi Lộc chặn lại để kiểm tra giấy tờ.

Tài xế xe chở gỗ là anh Trần Văn Việt xuống xuất trình đầy đủ giấy tờ nhập khẩu số gỗ trên xe và một số giấy tờ khác liên quan cho tổ tuần tra liên ngành kiểm tra. Tuy nhiên, không chấp nhận những giấy tờ mà nhà xe trình bày, tổ liên ngành nhất quyết đòi nhà xe đưa chìa khoá để đưa xe gỗ về trụ sở công an làm việc.

Đến hơn 19h, lái phụ là anh Nguyễn Văn Nam (SN 1975) nói với tổ công tác rằng: Nếu các anh muốn cẩu xe về thì phải lập biên bản rồi chúng tôi mới để các anh đưa xe về trụ sở. Vùa dứt lời, một chiến sĩ công an có đeo phù hiệu ngành công an tên là Hải cầm trong tay một vật nhọn đập thẳng vào đầu anh Nam gây chảy máu.

Sự việc kéo dài đến 21h30, và đã có hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung xem vụ việc gây ách tắc giao thông. Đặc biệt nhiều người dân bất bình trước việc 1 công an đã đánh lái phụ tác đầu chảy máu.

Thấy tình thế phức tạp, lực lượng liên ngành đã điều động thêm hàng chục CSCĐ để bảo vệ hiện trường, giải toả giao thông và để phòng những bất trắc do phản ứng của nhà xe và người dân khi lái phụ bị công an đánh chảu máu đầu.

Chiếc xe chở gỗ vẫn nằm bên vệ đường QL1A, phía trước là 2 chiếc xe cẩu được công an huyện Nghi Lộc điều động để kéo xe gỗ về trụ sở.

Anh Nam bức xúc cho biết: “Tôi không nghĩ một chiến sĩ công an lại có thể đánh người công khai trước nhiều người như vậy” ?!.

Ngay trong đêm 23/7, anh Nguyễn Văn Nam được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An để chữa trị vết thương. Vết thương trên đỉnh đầu anh Nam dài khoảng 5cm và đang được các bác sỹ bệnh viện tiến hành khâu và điều trị.

Ngày 24/7, trao đổi với phóng viên, Thượng tá Phan Đình Sửu, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc xác nhận vụ việc trên là có thật, hiện công an đang làm việc với nhà xe và chủ hàng và một số nhân chứng tại hiện trường để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ