Quần áo

Quần áo

25 thg 7, 2011

Khiến chàng mê mẩn trong lần hẹn đầu

Bạn hãy sử dụng loại nước hoa đặc trưng mà những người đàn ông rất thích như oải hương, violet...

Những chàng trai sẽ thực sự bị thu hút bởi mùi thơm thoang thoảng từ cơ thể bạn.

Chị em phụ nữ luôn tỏ ra lo lắng, cố gắng để tìm hiểu mình nên mặc gì và ăn nói như thế nào để có buổi hẹn hò đầu tiên với một chàng trai trở nên tuyệt vời nhất.


Để giúp bạn không phải tiêu tốn quá nhiều thời gian trong việc này, những điều sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về những gì mà cánh mày râu thực sự mong muốn một người phụ nữ thể hiện vào ngày đầu tiên họ gặp gỡ.

1. Một người ​​thông minh và hài hước

Vào ngày đầu tiên của buổi hẹn hò, một anh chàng muốn tìm hiểu bạn điều đó không có nghĩa là họ muốn nghe bạn tóm tắt tất cả về cuộc sống cá nhân của bạn. Họ sẽ thấy vô cùng nhàm chán khi bạn liên tục giới thiệu tính cách, sở thích… của mình. Bạn hãy thể hiện sự thông minh và hóm hỉnh bằng cách nói một vài câu nói hài hước thật khôn khéo thay vì bạn cứ liên tục nói về nơi bạn đã đi học đại học và bạn không thích thứ này, thứ kia như thế nào.

2. Thể hiện sự tinh tế

Trong buổi hẹn hò đầu tiên, lúc trò chuyện, bạn hãy thể hiện sự tinh tế của mình bằng ngôn ngữ cử chỉ. Nếu bạn đã dành sự quan tâm, để ý tới chàng, bạn có thể đặt bàn tay của bạn lên vai hay đầu gối của mình, điều đó sẽ cho anh ấy biết rõ rằng anh ấy đã được bạn để ý. Ngược lại, nếu bạn không quan tâm đến anh chàng đó, hãy để ngôn ngữ cơ thể của bạn thể hiện điều đó. Bạn hãy vắt chéo cánh tay của bạn hoặc nghiêng người trong khi anh chàng đang nói, anh ấy sẽ nhanh chóng nhận ra điều đó và sẽ tự ý tìm cách rút lui trong lịch sự.

3. Màu đỏ đáng yêu

Màu đỏ là màu thường được gắn liền với tình yêu và sự lãng mạn. Và nhiều người đàn ông cảm thấy những người phụ nữ hấp dẫn hơn khi họ mặc trang phục màu đỏ. Tuy nhiên bạn không cần thiết phải diện cho mình một gam màu đỏ từ đầu đến chân. Chỉ cần bạn chú ý thêm một vài phụ kiện màu đỏ như túi xách màu đỏ bóng, một đôi giầy cao gót màu đỏ và tất nhiên bạn nên tô điểm cho mình một chút son môi bóng đỏ... Tất cả những điều đó sẽ khiến anh chàng thực sự “phát điên” vì bạn.

4. Mùi hương thơm thoang thoảng

Bạn tuyệt đối không nên sử dụng loại nước hoa có mùi thơm đậm vì hầu hết đàn ông rất ghét điều đó. Trong buổi hẹn hò đầu tiên, để tạo ấn tượng với chàng, bạn hãy sử dụng loại nước hoa đặc trưng mà những người đàn ông rất thích như oải hương, violet... Bạn có thể sử dụng những loại sữa tắm, dầu gội có những mùi hương đặc trưng này trước khi có buổi hẹn hò với chàng. Những chàng trai sẽ thực sự bị bạn thu hút bởi mùi thơm thoang thoảng từ cơ thể bạn.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ