Quần áo

Quần áo

26 thg 7, 2011

Nhiều chị em nhập viện vì mua quần độn mông cơi nới vòng 3

Nhiều công sở quy định nhân viên phải mặc áo sơ mi, quần tây khiến nữ nhân viên cảm thấy mặc cảm vì vòng 3 khiêm tốn đã tìm cách “nâng” mông bằng những tấm độn. Không ít người đã phải nhập viện vì viêm nhiễm vùng kín.

Mùa nóng quần độn mông đắt hàng

Luôn mặc cảm vì vòng ba bị xệ, chị Bùi Thị Nga (nhân viên một cơ quan nhà nước trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội) đã phải săn lùng đủ các loại quần độn nông để “nâng” tầm vòng 3 của chị lên cho bằng người khác.

Cơ quan chị Nga có một yêu cầu nhân viên nam nữ đều mặc đồng phục quần tây, áo sơ mi. Những chiếc quần tây bó sát mông khiến cho chị trở thành người “trước sau như một”. Lệnh trên ban xuống, chị đành phải tuân theo. Trước kia chưa biết có quần độn mông nên chị luôn bị chê là quần áo dúm dó. Từ ngày có chiếc quần để độn mông, chị Nga mới tự tin mặc những bộ quần áo đồng phục.

“Mùa đông, áo khoác chùng có thể che được khuyết điểm về số vòng, về mùa hè nhờ có những chiếc quần độn này mà mặc quần áo chuông chắn hẳn. Nhiều người hay tếu táo trêu đùa hỏi chị đi bơm mông ở đâu” chị Nga hài hước.

Cùng cảnh đeo quần độn mông với chị Nga, chị Bùi Thị Hường (Phương Mai, Hà Nội) cũng hay mặc theo quần độn mông đi làm. Mỗi khi ra đường chồng chị lại tếu táo “bà xã có vòng 3 chỉ khoe được với thiên hạ” khiến chị ngại chín mặt. “Có ai muốn mặc thêm đâu cho nóng, chỉ khổ vòng 3 hơi khiêm tốn nên phải đèo bòng”

Theo khảo sát của chúng tôi, thị trường quần độn mông dành cho nữ luôn tấp nập người đến xem và mua. Quần độn mông không chỉ sử dụng cho việc mặc quần tây mà còn giúp chị em có được vòng 3 như ý khi mặc những bộ váy cánh.

Giá của mỗi chiếc quần độn mông giao động từ 50 nghìn đồng cho đến vài trăm nghìn đồng tùy vào chất liệu. Quần mông độn silicon hàng “Made in China” có giá 450 nghìn đồng/chiếc. Quần độn mút có giá 50 đến 80 nghìn đồng/chiếc. Đa số chị em đều thích quần chất liệu silicon với tiêu chí nhìn thật hơn cả “hàng” thật.

Viêm nhiễm vì quần độn mông

Tại phòng khám sản trên phố Thái Hà, Hà Nội chúng tôi gặp chị Trần Mai Thanh (Hai Bà Trưng, Hà Nội), nhìn dáng bên ngoài chị thanh khá cao ráo, da trắng. Chị Mai than thở mình thường bị chê mông lép, vòng một đã được cơi nới thêm nên chị Mai phải tìm cách cơi nới thêm vòng 3.

Lâu nay chị vẫn coi quần độn mông là trợ thủ để giúp chị có được vòng 3 như ý. “Mỗi khi mình mặc váy mà không có khoản đó thì người cứ mỏng dính, nhưng mặc thêm chiếc quần dày vài cm cũng giúp mình có thân hình quyến rũ hơn. Thi thoảng chị Mai hay bị ngứa vùng kín nhưng chị nghĩ là do vệ sinh chưa phù hợp hoặc dị ứng dung dịch nước vệ sinh nên chủ quan không đi khám. Một tuần trở lại đây, vùng kín của chị thường có mùi hôi, khí hư nhiều và buốt mỗi khi đi tiểu.

Chị xin nghỉ một buổi chiều để đi khám bệnh, khi đến phòng khám chị vẫn đeo thêm chiếc quần độn mông. Vừa nhìn thấy chiếc quần bác sĩ đã thốt lên rằng “thủ phạm đây chứ đâu”. Chiếc quần dầy đến 3, 4 cm có chất liệu silicon không thấm mồ hôi nên mỗi khi mồ hôi ra không thấm hút được gây viêm nhiễm.

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung – phòng khám sản Trung tâm Y tế Lao động Thái Hà cho biết khá nhiều chị em về mùa nóng thường bị viêm nhiễm vùng kín do cố đèo bòng để mông to. Mùa nóng, môi trường âm đạo bị ẩm, mồ hôi ra không được hút sẽ khiến vi khuẩn hoạt động rất mạnh gây nấm ngứa.

Có những chị em mặc dù bác sĩ dặn nên bỏ hẳn quần độn mông nhưng vì thẩm mỹ nên cố mặc và liên tục bị viêm nhiễm. “Cơ quan nào bắt nhân viên chỉ mặc quần tây thì thật ấu trĩ, một môi trường văn minh, hiện đại nên khuyến khích nhân viên nữ mặc váy vừa đảm bảo vệ sinh cơ thể vừa đảm bảo thẩm mỹ” – bác sĩ Dung chia sẻ.

Bác sĩ Dung chỉ nhấn mạnh chị em nên đoạn tuyệt với các loại quần độn mông. Nhìn bên ngoài có vẻ thẩm mỹ nhưng tiềm ẩn nguy cơ lại rất nhiều. Hàng loạt các khuyến cáo bác sĩ đưa ra như viêm nhiễm, nấm ngứa lâu ngày dẫn đến viêm phần phụ bên trong có thể gây vô sinh ở nữ giới.

phunutoday

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ