Quần áo

Quần áo

27 thg 7, 2011

Chanel - Mùi hương của sự quyến rũ

Tự bao giờ nước hoa trở thành một thứ trang sức sang trọng của những quý cô, quý bà, giản dị hơn thì nó không thể thiếu cho việc sử dụng hương thơm hàng ngày của mọi người. Nếu bạn dùng nước hoa như việc bạn bước ra khỏi nhà bạn phải mặc đẹp, bạn phải trang điểm thì đích thị bạn là một tín đồ rồi.

Dường như hương thơm bí mật đó gắn liền với bạn đến mức bạn không nhận ra mùi vị của nó nhưng nó không thể thiếu khi bạn cầm chai nước hoa lên và xịt vào cổ, vào dưới 2 bên tai, vào đôi bàn tay nuột nà buổi sáng....


Dù tôi có dùng bao nhiêu nước hoa đi nữa thì Chanel vẫn là người tình hương thơm của tôi, từ Mamosenngọt ngào đến No5 dành cho quý bà nhiều hơn là quý cô thì tôi vẫn dường như không thể thiếu Chanel như khăn, như những chiếc áo ngực hấp dẫn... Chanel vô hình trở thành thói quen đến mức sở hữu hương thơm của tôi, tình yêu của tôi, những hẹn hò mà chỉ có những nụ hôn cháy bỏng vào gáy bạn mới thực sự quyến rũ, gợi cảm đến nhường nào.

Nước hoa với đàn bà như tình yêu với không khí, với những không gian của hương thơm, của thư giãn, của những khoái cảm tự nhiên, của nhiều khoảnh khắc khi bạn đi trong gió, khi bạn ngồi đâu đó, khi bạn bên cạnh ai, dường như nó làm cho bạn không cô độc, nó khiến bạn mỉm cười mà người ta không biết bạn đang vui gì vì nụ cười đó nó tự nhiên. Nhẹ nhàng như hương thơm đang hòa quyện với bạn, trong thân thể và hương vị của bạn, những người đàn bà điệu đà, duyên dáng.

Một buổi sáng tôi tỉnh giấc, tôi nhớ mùi hương đó, mùi hương luôn làm cho anh thích, nó ngọt ngào đến mức tôi quen, tôi nhớ khi tôi dùng một thứ hương thơm khác như nó. Mỗi lần dùng Chanel, tôi đều nghĩ đến cảm giác của mình, sắc thái của mình, trang phục của mình, chỉ riêng Chanel, tôi có sự ý thức và định vị mọi thứ của mình sang trọng hơn, đẳng cấp hơn và tôi biết, tôi tự tin nhờ Chanel, nhờ hương thơm ngọt ngào chết người đó.

Tình yêu đó vĩnh viễn vì Chanel luôn có trong tôi, trong khả năng nắm bắt của tôi, tôi yêu Chanel nhường nào, như một người tình gần tràn ngập nỗi nhớ, mùi hương, không khắc khoải, nhẹ nhàng mà sâu lắng.

Chanel, cảm giác của tôi, sự sống hương thơm của tôi.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ