Quần áo

Quần áo

4 thg 7, 2011

Ba mẫu nước hoa tuyệt nhất cho mùa hè

Bạn là một người ngọt ngào và cá tính, thường thay đổi thời trang theo đúng xu hướng và từng mùa; thế nhưng có bao giờ bạn nghĩ mùi hương cũng thường xuyên được updates như thế?

Để thoát khỏi cảm giác nóng bức của mùa hè và luôn giữ được sự gợi cảm, thơm mát trên cơ thể hãy cùng mình khám phá những nhãn hiệu và mùi hương được đánh giá cao trong mùa hè này nha.

1. Marc Jacobs daisy so fresh



Nếu bạn là một cô nàng tươi trẻ, dịu dàng và thuần khiết, đây sẽ là chai nước hoa lý tưởng cho bạn.

Nắm bắt được thị hiếu cũng như cảm nhận của chị em phụ nữ, Marc Jacobs đã đánh ngay vào tâm lý "ưa nhìn" bằng sức hút mãnh lực với thiết kế cực kỳ đẹp mắt và nữ tính.

Mùi hương sang trọng và thơm mát, Daisy Eau So Fresh là hương thơm mới nhất của năm 2011. Ngay khi mở chai, bạn sẽ như cảm nhận được sự ấm áp như lời tán tỉnh ngọt ngào của trái cây tươi mát. Màu nước hoa vàng nhạt được tạo nên từ sáu loại hoa cúc mềm với những cánh hoa trong, hồng trắng, quả mâm xôi, bưởi, lê, Violet, tuyết tùng. Đây có thể được xem là phiên bản cuối của dòng nước hoa Daisy của Marc Jacos đấy.

2. Flora By Gucci

Bắt nguồn từ hình tượng thiết kế tồn tại từ lâu, Frida Giannini – Giám đốc sáng tạo của Gucci đã sử dụng trở lại hoa văn này và đó cũng là nguồn cảm hứng cho rất nhiều sản phẩm nổi tiếng nhất của Gucci.

Flora by Gucci đích thực là chai nước hoa dành cho các quý cô trang nhã, tự nhiên, thanh thoát.


Hương thơm nổi bật được tỏa ra từ lớp hương trung tâm với hai thành phần chính là hoa hồng và hoa Osmanthus, một loại hoa hiếm và mịn màng bắt nguồn từ Trung Quốc. Hai loài hoa quyền lực kết hợp với nhau đã tạo ra sự hòa quyện tuyệt đối giữa hương thơm ngọt ngào từ hoa hồng tương xứng với vẻ mềm mại, dẻo dai từ hoa Osmanthus.

Hương đầu nổi bật với hương cam quýt và hoa mẫu đơn, hương giữa quyến rũ với mùi hoa hồng và hoa Osmanthus (một loài hoa của Trung Quốc) trong khi đó hương cuối bao gồm hoắc hương và gỗ cây tuyết tùng.

3. Hermes Un Jardin Surle Toit

Với dòng nước hoa lần này, Hermes đã lấy cảm hứng từ những khu vườn rộng lớn mênh mông đất Ai Cập hay Ấn Độ huyền bí. Un Jardin sur le Toit được sáng tạo từ chính ấn tượng về khu vườn nhỏ đẫm màu xanh ngay trên trụ sở chính của Hermes.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ