Quần áo

Quần áo

14 thg 6, 2011

Ốc Thanh Vân bật khóc khi nhìn thấy con trai chào đời

Ngay khi nhìn thấy con trai, “Ốc” Thanh Vân đã bật khóc vì hạnh phúc. Tại Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn, Ốc Thanh Vân cùng Trí Rùa và người thân đã đón thành viên mới của gia đình, đó chính là nhóc Coca.
Bé Coca, con trai đầu lòng của “ốc” Thanh Vân và Trí “rùa”, chào đời lúc 3h55 sáng 13/6. Khoảng hơn 1h sáng, Ốc Thanh Vân có dấu hiệu chuyển dạ, cả gia đình tức tốc đưa nàng đến bệnh viện.

Nhưng mọi chuyện không như kế hoạch đã được vạch sẵn, Ốc Thanh Vân bị vỡ ối khi chưa tới phòng sinh, sợ em bé bị ngạt nên phải mổ gấp. Bé Coca chào đời nặng 3,5kg.

Thanh Vân miêu tả, em bé có đôi mắt to tròn giống mẹ, cái miệng giống ba.

Chia sẻ phút giây lên chức mẹ, Thanh Vân cho biết: “9 tháng mang thai là 9 tháng lo âu, thắc thỏm. Những cảm xúc của tôi hẳn tất cả những ai đã từng làm mẹ đều hiểu. Ngay khi nhìn thấy con, nước mắt tôi đã trào ra. Vợ chồng tôi quá đỗi hạnh phúc. Trí “rùa” sau một đêm thức trắng lo lắng cho tôi đã lặng đi khi nhìn thấy con."

Ốc Thanh Vân đau bụng đẻ nhưng Trí Rùa lại run đến sắp ngất, vì lần đầu tiên trong đời được chứng kiến cảnh vượt cạn của vợ. Chỉ đến khi nghe tiếng con trai khóc oe oe Trí Rùa mới thở phào nhẹ nhõm.

Nếu không có gì thay đổi, em bé sẽ được đặt tên là Nguyễn Xuân Lâm. Xuân là tên của bà ngoại. Lâm- là cái tên cả hai vợ chồng tôi đều thích. Xét trên cơ sở thực tế, những người đàn ông tên là Lâm đều thông minh, tài giỏi.

Cậu nhóc mặt tươi rói, khóc rất khỏe, trộm vía lấy được cả nét của mẹ Ốc và của ba Rùa. Do mới sinh nên “ốc” vẫn còn khá mệt và ngủ nhiều: "Tôi không vất vả nhiều khi sinh Coca. Hiện tại, tôi sẽ nằm viện thêm 5 ngày. Cuối tuần, Trí “rùa” sẽ đón 2 mẹ con về nhà."

“Ốc” Thanh Vân sẽ tạm dừng công việc khoảng 3 tháng để chăm sóc con trai. Sau đó, cô tiếp tục trở lại sân khấu và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều chương trình hấp dẫn, mới lạ cho khán giả. Trước khi trở lại sân khấu, Thanh Vân phải lo đến chuyện… giảm cân. Tăng cân nhiều trong khi mang thai, Thanh Vân đã trở nên… “mập ú”.

Theo Phunutoday

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ