Quần áo

Quần áo

14 thg 6, 2011

Bước nhảy hoàn vũ thay đổi ‘chiến thuật’?

Ngoài việc bị chương trình ’Đồ Rê Mí’ chen chân vào khung giờ phát sóng thường lệ, ’Bước nhảy hoàn vũ’ còn bị nghi ngờ phải tạm ngừng tổ chức do có thí sinh đâm đơn kiện về kết quả không công bằng.
Tính đến thời điểm này, Bước nhảy hoàn vũ đã đi được hơn nửa chặng đường và chỉ còn 2 liveshow nữa là tiến đến vòng chung kết, xác định nhà vô địch mới của mùa giải năm nay. Trên nhiều diễn đàn, các thành viên bày tỏ sự thích thú với chương trình khiêu vũ dành cho ngôi sao đầy hấp dẫn này. Tuy nhiên, sau một tuần tạm ngừng và bị chương trình Đồ Rê Mí chèn vào khung giờ phát sóng, nhiều khán giả tỏ ý lo ngại về khả năng để lỡ chương trình họ yêu thích vì không sao nắm được lịch phát sóng cụ thể. Thậm chí, còn xuất hiện tin đồn, chương trình bị chiếm sóng và tạm ngừng tổ chức vì bị thí sinh đâm đơn kiện về kết quả không công bằng và địa điểm tổ chức không đúng như thông báo ban đầu.

Để giải tỏa lo lắng của khán giả, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ban tổ chức cuộc thi về vấn đề này. Theo đó, kể từ liveshow thứ 8, Bước nhảy hoàn vũ sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 lúc 21g chủ nhật, chứ không phải 20g như thường lệ để nhường sóng cho chương trình Đồ Rê Mí. Ban tổ chức hy vọng, sự thay đổi nhỏ này không làm ảnh hưởng đến tình cảm của khán giả truyền hình dành cho Bước nhảy hoàn vũ suốt thời gian qua.

Cũng theo thông báo từ phía ban tổ chức, sau một tuần nghỉ ngơi, cũng là cơ hội cho các thí sinh lấy lại năng lượng để bước vào giai đoạn nước rút, Bước nhảy hoàn vũ sẽ trở lại đầy bất ngờ ở liveshow thứ 8, tổ chức vào ngày 19.6 tại Nhà thi đấu Đa Năng - thành phố biển Vũng Tàu. Trong liveshow 8 này, 5 cặp thí sinh còn lại sẽ biểu diễn một điệu nhảy hoàn toàn mới trong số 10 điệu nhảy quy định, song song với điệu Viennese Waltz bắt buộc.

Theo Megafun

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ