Quần áo

Quần áo

13 thg 6, 2011

Hàng trăm phụ nữ vô tình bị chụp ảnh khỏa thân

Hàng trăm ngàn bức ảnh khỏa thân hoàn toàn của các cô gái từ 18 tới 25 tuổi được tìm thấy trong máy tính của Trevor Harwell.

Một kỹ thuật viên máy tính 20 tuổi ở Mỹ đã bị bắt vì bí mật cài đặt phần mềm đột nhập máy tính để "sưu tập" những bức ảnh khỏa thân của hàng trăm cô gái qua webcam.

Cảnh sát cho biết đã tìm thấy hàng trăm ngàn bức ảnh của các cô gái từ 18 tới 25 tuổi "không một mảnh vải che thân" trong máy tính của Trevor Harwell. Hầu hết cô gái này được cho là đang sinh sống tại hạt Orange và Los Angeles (bang California).

"Chúng tôi đã tìm thấy 6 nạn nhân và Trevor Harwell đang phải đối mặt với khoản bồi thường cho hai trong số họ"-Trung sĩ AndrewGoodrich cho biết. "Đó quả là điều khủng khiếp nếu bạn nhận ra không chỉ có mình bạn mà còn có ai đó đang nhìn giây phút riêng tư nhất của bạn".

Goodrich cũng cho hay một số nạn nhân là bạn học tại trường Biola ở La Mirada với Harwell và từng được hắn sửa máy tính giúp.

"Trò đồi bại" của Harwell chỉ bị phát hiện cho tới khi một người dân ở Fullerton (bang California) bắt gặp một tin nhắn hiện lên trên máy tính con gái ông. Tin nhắn có nội dung như sau: "Bạn cần phải sửa bộ cảm biến ngay, nếu không chắc chắn những gì phải làm thì hãy thử đặt laptop của bạn gần hơi nước nóng trong vòng vài phút để làm sạch bộ cảm biến".

Theo trung sỹ Goodrich, với những tin nhắn như vậy, Harwell đã dụ dỗ được nhiều phụ nữ mang máy tính xách tay của họ vào phòng tắm khi họ tắm rửa. Sau đó hắn sẽ dùng phần mềm điều khiển từ xa mang để ghi lại những hình ảnh các cô gái trút bỏ hết "xiêm y" qua webcam mà không hề bị lộ.

Harwell sẽ phải đối mặt với phiên tòa xét xử vào ngày 21 tháng 7 tới.
Theo Vietnamnet

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ