Quần áo

Quần áo

13 thg 6, 2011

Nhân viên nữ “chài” chồng tôi

Cách đây hơn một tháng, tôi bất ngờ phát hiện ra chồng đang bị một nhân viên nữ “mồi chài”.

Vợ chồng tôi cưới nhau được gần chục năm nay rồi. Chuẩn bị đón đứa con thứ hai ra đời, tưởng đó giây phút hạnh phúc nhất của đời một người phụ nữ, nào ngờ tôi lại gặp phải cú sốc như thế. Tôi xin kể ra ở đây để chị em thấy lỗi là do tôi, chồng tôi hay cô gái kia?

Tuấn, chồng tôi là trưởng phòng nhân sự của một công ty kinh doanh. Người phụ nữ quyến rũ chồng tôi là nhân viên mới về, xinh xắn và còn khá trẻ. Thực ra ban đầu tôi đâu có biết, nhưng thấy điện thoại chồng có nhiều cuộc gọi và tin nhắn quá nên tôi truy lùng gắt gao. Lựa lúc chồng không để ý thì tôi đọc vội…

Tôi từng đến gặp Mai (tên cô ta) ở cổng cơ quan, mời vào quán uống nước để nói chuyện, yêu cầu cô ta rời xa chồng tôi ra. Thế mà tôi thật chẳng ngờ cô ta lại quay sang bảo tôi quá đáng, đòi kiện tôi vì cái tội xúc phạm nhân phẩm của người khác. Rồi cô ta còn trơ tráo bảo tôi lo về mà giữ chồng, là do tôi có bầu nên chồng mới chán. Tôi thật chẳng thấy người phụ nữ nào đã gian díu với chồng người ta lại còn ăn nói xấc xược như thế.

Tức tối vì những lời ngông cuồng của cô ta một, tôi giận hờn chồng mười. Tôi uất ức thề sẽ về lột trần hết sự phản bội của chồng. Với bằng chứng chẳng thể chối cãi, cuối cùng chồng tôi đành phải thú nhận tất cả. Cô nhân viên kia vừa mới đến công ty anh nhưng tỏ ra lẳng lơ, cởi mở lắm. Nghe đâu cô ấy cũng đã có chồng nhưng cứ sán lại gần chồng tôi, nũng nịu, uốn éo như người tình.

Ông xã tôi thừa nhận rằng nghe những lời dẻo kẹo, cợt nhả như: “Em yêu anh hết lòng”, “cho em được thay chị nhà chăm sóc anh một thời gian được không? Em không đòi hỏi gì ở anh cả” của cô ấy nên cũng không kiềm được lòng. Thử hỏi người đàn ông đang bị vợ bỏ đói như chồng tôi nghe cô ta nói vậy mà không mủi lòng mới lạ.

Vì công việc nên chồng tôi và Mai thường xuyên phải đi cùng nhau như gặp gỡ đối tác, họp hành, liên hoan. Rồi trong một lần tặc lưỡi, chồng tôi đã có quan hệ nam nữ với cô ta. Từ đó cô ta bám chồng tôi rất chặt.

Chồng tôi cũng thú nhận là bắt đầu sợ khi Mai o ép như nếu không đáp ứng yêu cầu của cô ta thì mọi chuyện sẽ đến tai vợ. Mai bắt đầu moi tiền một cách thô thiển, lúc thì chục triệu, khi thì mấy chục triệu, đến nay thì chồng tôi buộc phải cung cấp cho Mai hơn trăm triệu để “bịt miệng” cô ta rồi. Anh cũng thấy ngột ngạt, khốn đốn, mấy lần định thú tội với tôi nhưng lại sợ tôi sốc vì đang mang bầu nên để đến khi tôi sinh xong. Nghe chồng nói thế, tôi rất tin vì từ khi yêu rồi lấy nhau, anh chưa bao giờ nói dối tôi.

Cũng nói thêm rằng Mai cố tình làm căng để tạo sức ép với chồng tôi như muốn được lên chức phó phòng. Riêng điều này là ngoài khả năng của chồng tôi.

Thời gian ở trên công ty, cô ta cứ bám riết lấy chồng tôi như vật sở hữu vậy. Cô ta đòi hỏi chồng tôi phải đưa cô ta đi ăn ở nhà hàng này, mua cho cô ta bộ váy đắt tiền. Đó là những điều mà chính tôi, là vợ anh ấy cả chục năm qua còn chẳng bao giờ đòi hỏi chồng.

Mai còn trơ trẽn trách cứ chồng tôi vô tâm, xem vợ là nhất, còn cô ta chẳng là gì cả. Đã vậy cô ta còn cố gắng tỏ ra thật lòng với chồng tôi. Anh càng lẩn tránh thì cô ta càng bám chặt hơn. Thi thoảng cô ta lại gửi tin nhắn, lúc là kêu buồn, khi là nhớ nhung và dùng những kí hiệu bằng số mà tôi chẳng dịch nổi.

Tôi có cảm giác cô ta cố tình kéo chồng tôi ra khỏi gia đình. Chẳng hạn như thời gian biểu của chồng tôi như mấy giờ đi làm, về thì thường làm gì, chơi môn thể thao gì, cô ta đều tường tận và bắt chồng tôi đưa đi chơi, đi ăn. Tôi không biết chồng cô ta đi đâu, chẳng nhẽ lại chẳng biết vợ phản bội, mới cưới mà đã “đong” chồng người?

Còn gần 2 tháng nữa là tôi sẽ “nằm ổ”. Nhưng những ngày này với tôi là một gánh nặng lớn. Tôi không còn đủ sức để nhìn đâu là đúng hay sai nữa. Xin hãy giúp tôi trả lời 3 câu hỏi này. Đàn ông dễ sa ngã khi vợ mang bầu? Vậy lẽ nào chồng phản bội là lỗi do tôi? Có phải chồng tôi ngoại tình là do bị cô nhân viên kia mồi chài, gài bẫy hay còn một lý do nào nữa?

Phong Lan

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ