Quần áo

Quần áo

25 thg 6, 2011

Lan Phương và người yêu sang Brunei bán phở

Đó là kết quả tình yêu đôi lứa của diễn viên Lan Phương và bạn trai người Brunei - Kevin Lo Jin Song với tình yêu ẩm thực Việt.

Lan Phương tâm sự: “Kevin lần đầu qua Việt Nam đã rất thích món Việt, đặc biệt là món phở. Vì thế tháng 4 vừa qua, với sự giúp sức của Lan Phương, anh chàng đã quyết chí về nước tìm một địa điểm để mở quán và đưa ẩm thực Việt Nam về quê hương mình”.




Diễn viên Lan Phương và bạn trai người Brunei - luật sư Kevin Lo Jin Song, cả hai gặp nhau khi cùng tham gia Tàu thanh niên
Đông Nam Á 2009. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Được biết, quán ăn của Lan Phương và bạn trai Kevin có tên Pho Real, được đặt tại Khu ẩm thực ở Trung tâm thương mại Times Square, ngay thủ đô Bandar Seri Begawan của Brunei. Đây là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Brunei vừa được khai trương vào tháng 8.2010, với khu ẩm thực sầm uất.

Quán Pho Real chỉ tập trung phục vụ phở bò, bò kho và gỏi cuốn, do một đầu bếp người Việt chính gốc nấu. Thực khách khi đến ăn ở quán rất thích thú với phong cách ẩm thực Việt Nam ngay trên đất nước của mình. Tờ The Brunei Times cũng đã có bài viết khen ngợi ẩm thực tại Pho Real, ngay sau khi quán khi trương chỉ được vài ngày.


Món ăn của quán Pho Real được giới thiệu trên tờ The Brunei Times. Ảnh: The Brunei Times
Sau khi quán ăn đi vào hoạt động ổn định, Lan Phương lại quay trở về Việt Nam để toàn tâm toàn ý với công việc diễn xuất của mình. Cô cho biết, mấy tuần nay, do đang bận lịch tập kịch Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Quảng Bình, nên chưa sang thăm quán được. “Nhớ lắm, vì khách ăn ở đấy toàn là khách quen nên họ cứ hỏi thăm hoài. Phương lại thường xuyên ra thăm non, quán xuyến việc ở quán, nên giờ lại thấy thiếu thiếu!” - cô diễn viên trẻ chia sẻ.
Lan Phương cũng bật mí thêm, trong thời gian tới cô cùng bạn trai sẽ cố gắng phát triển thương hiệu Pho Real tại Brunei và hình thành hệ thống các quán ăn nhượng quyền thương mại về ẩm thực Việt Nam ở đất nước của các thánh đường này.
Theo Thanh niên

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ