Quần áo

Quần áo

2 thg 6, 2011

9 kiểu trang điểm đàn ông ghét nhất

Nhiều cách trang điểm rất được phụ nữ hâm mộ lại khiến các chàng thấy phản cảm. Dưới đây là 10 kiểu make-up khiến đàn ông ghét nhất.

Đôi mắt gấu trúc

“Điều tồi tệ nhất là khi bạn thức dậy vào buổi sáng sau một đêm dài ngon giấc và trông thấy cô gái của mình chưa tẩy trang phần mắt đã trang điểm. Thức dậy bên cạnh một 'chú gấu trúc' thì không lấy gì làm vui mà là nỗi kinh hoàng” - Peter, 28 tuổi, nói.

Đánh màu mắt xanh

“Tôi thật sự không thích phụ nữ trang điểm quá đậm, đặc biệt là đánh màu mắt xanh” - Matt, 25 tuổi, nói.

Sơn móng tay nhiều màu

“Tôi biết đây là xu hướng làm đẹp của thế hệ trẻ tuổi, nhưng phụ nữ không nên sơn móng tay và móng chân với những loại sơn móng chứa axit. Họ dễ bị cho là đua đòi”- Gary, 34 tuổi, nói.

Trang điểm giả màu da rám nắng

"Trang điểm lớp phấn giả màu da rám nắng quá đậm khiến một phụ nữ trông như vừa lội bùn lên. Tôi nhớ có một lần tôi hẹn hò với một cô gái rất thích làn da rám nắng. Phòng tắm của cô ấy bị bôi bẩn bởi lớp phấn sau khi được tẩy trang. Tôi không dám hẹn hò với cô ấy lần sau. Tôi thích vẻ đẹp tự nhiên hơn” - Craig, 26 tuổi, nói.

Kẻ mắt đậm và có cánh đường đuôi mắt

“Có thể cô ca sĩ người Anh Amy Winehouse là một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng cách trang điểm đuôi mắt có cánh khiến cô ấy trông thêm lôi thôi” - Joel, 29 tuổi, nói.

Phối màu dở tệ

"Tôi ghét phải nhìn thấy một khuôn mặt đánh phấn hồng không được đều tay, các gam màu không ăn khớp với nhau” - Chris, 27 tuổi, nói.

Trang điểm kiểu trát bánh kem

“Đơn giản là trang điểm quá đậm. Khi nhìn một khuôn mặt trát lớp phần dày, tôi có cảm giác như có một thứ gì ẩn chứa dưới đó” - Nex, 31 tuổi, nói.

Môi đánh đỏ chót

"Tôi không thích những cô gái đánh môi quá đỏ. Nói thật, tôi không phải là fan của trang điểm” - Rory, 32 tuổi, nói.

Trang điểm quá lâu và cầu kỳ

"Điều tôi ghét nhất là phụ nữ mất quá nhiều thời gian để trang điểm. Nếu các cô gái phải dành hơn một giờ đồng hồ trước gương để trang điểm thì nên đi học thêm về cách làm đẹp” - Cisco nói.
Theo NM/Đất Việt

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ