Quần áo

Quần áo

1 thg 6, 2011

Những cặp nhóc tì hạnh phúc nhất showbiz Việt

Là con cái của những cặp vợ chồng nổi tiếng, giầu có, được mọi người chú ý, những cặp nhóc tì đáng yêu sau đây luôn là tâm điểm của các ống kính máy ảnh khi xuất hiện. Nhân ngày 1-6, hãy cùng ghé thăm những cặp chị em gái vô cùng dễ thương này.
2 công chúa nhà Mỹ Lệ

Lấy chồng khá muộn và có luôn 2 con, Mỹ Lệ khiến các ca sĩ trong showbiz phải ghen tị vì cô có một cuộc sống khá viên mãn bên chồng và các con. Ít xuất hiện trong giới showbiz để có thể chăm sóc gia đình, Mỹ Lệ đã khai trương chuỗi cửa hàng trang phục trẻ em do chính cô là người đưa ra ý tưởng và thiết kế.



Hình ảnh vô cùng đáng yêu của 2 bé gái nhà Mỹ Lệ
Thương hiệu thời trang được ghép từ tên gọi ở nhà của hai cô con gái, như là một niềm tự hào của một người mẹ khi có được hai công chúa xinh xắn và đáng yêu. Đó là Misa và Misu- tên hai công chúa cưng của ca sĩ gốc Quảng Bình. Do hai bé mang quốc tịch nước ngoài nên bên cạnh tên Việt Nam là Mỹ Anh, Mỹ Duyên (hay còn gọi là Bầu, Bí), vợ chồng Mỹ Lệ còn đặt tên Jennifer và Janet để sau này khi ra nước ngoài các bé dễ thích nghi với môi trường sống.

Mỹ Lệ cho biết, hai cô con gái xinh xắn càng lớn càng thể hiện rõ tố chất của nghệ sĩ khi có khả năng đàn, hát và làm người mẫu. Mới đây, cả hai thử tập làm mẫu để giới thiệu bộ sưu tập thời trang trẻ em của nhãn hiệu mang tên hai cô bé do chính Mỹ Lệ thiết kế.

Nói về hai con, Mỹ Lệ không giấu nổi niềm tự hào. Cô chị Misa năm nay gần 6 tuổi, chỉ hơn cô em Misu 11 tháng nên cả hai trông như một cặp sinh đôi. Mỗi lần được mẹ Mỹ Lệ dắt đi đâu, hai chị em luôn gây được sự chú ý đặc biệt.

Mỹ Lệ kể, cả hai đều có thiên hướng nghệ thuật và học rất giỏi. Tuy còn rất nhỏ nhưng hai chị em có khả năng sử dụng tốt cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Những lúc rảnh rỗi, Mỹ Lệ hay cùng các con vui chơi, đàn, hát tại nhà để giúp các con phát triển năng khiếu một cách tự nhiên.
Tuy thế, khi được hỏi liệu có cho hai bé đi theo con đường nghệ thuật như mẹ hay không, Mỹ Lệ khá ngập ngừng. Chị nghĩ rằng, sẽ để các bé tự do chọn lựa nghề nghiệp khi các bé lớn lên.

Về phần mình, chị vẫn hay đùa với mọi người rằng, năm 2023 chị sẽ cho các bé đi thi hoa hậu, thể hiện niềm hạnh phúc vô bờ về hai cô công chúa nhỏ.

2 bé gái của diễn viên - MC Quyền Linh

Sau mối tình nhiều năm không thành với diễn viên Trịnh Kim Chi, Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo - một người không nổi tiếng nhưng hết mực yêu thương anh và gia đình, đặc biệt vô cùng thông cảm với công việc của một diễn viên, MC hay phải di chuyển như anh. Hai người nhanh chóng có 2 bé gái xinh xắn, đáng yêu, đặt tên là Lọ Lem và Hạt Dẻ (tên thật là Thảo Linh và Ngọc Thảo). Theo lời diễn viên này, cả hai bé đều rất bụ bẫm và dễ thương, đặc biệt là tạo dáng rất giỏi.







Cả hai đều rất quấn bố

Công chúa đầu của MC, diễn viên nổi tiếng đang học lớp 1. Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh) rất có năng khiếu về ca hát và hội họa. Bé háo hức khi tìm thấy giấy bút để vẽ.

2 nhóc tì đáng yêu nhà Thúy Hạnh




Sau khi kết hôn với nhạc sĩ Minh Khang, Thúy Hạnh chuyển vào Sài Gòn sinh sống và làm việc. Cô có 2 bé gái khá liền nhau với nhạc sĩ nổi tiếng này. Tên ở nhà của hai bé là Suti và Suli.Bé Suti tên thật là Lý Gia An, đã lên 2 tuổi.

Tuy còn bé, nhưng "công chúa út" nhà Thúy Hạnh không e dè khi được tạo dáng trước ống kính. Ngoài ra, khi có máy ảnh giơ lên, Suti sẵn sàng lộn vài vòng khi vui đùa. Cô bé cũng chứng tỏ mình là tay "siêu quậy".


Mặc dù khá tất bật với công việc, hai vợ chồng Thúy Hạnh vẫn luôn dành nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc cho con gái Suti và Suli.

Theo Eva

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ