Quần áo

Quần áo

30 thg 5, 2011

Phùng Ngọc Yến: 'Nếu muốn scandal, tôi đã làm lâu rồi!'

Sự ồn ào của dư luận sau bộ hình bán nude giữa quán cafe đã tạm thời lắng xuống, nhưng Phùng Ngọc Yến vẫn cảm thấy buồn bởi cô vẫn có tiếng là hiền lành trong showbiz Việt.

"Khi những bức hình đó đăng lên, tôi hơi sốc. Bộ đó tôi chụp không phải để đăng báo, mà chỉ để chơi thôi. Tự nhiên nhiếp ảnh gia Long Thủy lại đăng lên báo, chứ thực tình, tôi không muốn. Tôi không muốn tạo scandal, cũng không muốn PR bản thân, vì nếu muốn, tôi đã làm cách đây từ rất lâu rồi, chứ không phải đến tận bây giờ", chân dài họ Phùng chia sẻ.

Cô cho biết, người trong nghề cũng hiểu và thông cảm với cô vì bản tính của Ngọc Yến rất hiền. Lập gia đình từ năm 2009, Ngọc Yến đã dự định sinh em bé vào năm con mèo, tức là năm nay, nhưng sau khi nhận được sự tư vấn của mọi người, cô quyết định chuyển kế hoạch sang năm 2012 để em bé mang tuổi rồng.

Thời gian này, Ngọc Yến đang lu bu với công việc kinh doanh riêng và chăm lo cho tổ ấm, do đó, cô không có dự định lấn sân sang bộ môn nghệ thuật nào khác. Ngay việc nhận show thời trang để đi diễn, cô cũng chọn lọc hơn.

Vừa bước sang lĩnh vực kinh doanh nhà hàng được 6 tháng nay, Ngọc Yến cho biết, cô đã thay đổi rất nhiều. Bước đầu người đẹp cũng gặp chút khó khăn về việc quản lý nhân lực, sổ sách, tính toán các con số để cân đối lời lỗ, nhưng Phùng Ngọc Yến cho biết, sau 3 tháng, mọi thứ đã đi vào ổn định.

Nhân dịp ra Hà Nội, cô và nhiếp ảnh gia Thiên Hùng, stylist Tô Thanh Tân đã thực hiện một bộ hình dạo chơi công viên:















Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ