Quần áo

Quần áo

30 thg 5, 2011

BNHV 2011: Vũ Thu Phương 'nối gót' Huy Khánh



Đúng như dự đoán của khán giả, trong đêm thi thứ 6 tối qua, người mẫu Vũ Thu Phương đã phải chia tay Bước nhảy hoàn vũ vì nhận điểm thấp nhất từ ban giám khảo và không nhận được sự bình chọn cao của khán giả.

Đêm diễn 'bình bình'

Có thể nhận xét không sai rằng, đêm thi thứ 6 của BNHV tối hôm qua 29-5 là một đêm diễn bình thường, không có gì nổi bật và bất ngờ ở các thí sinh. Thủy Tiên với ngoại hình sexy, nóng bỏng vẫn nhận được sự bình chọn nhiều nhất của khán giả. Thu Minh giữ vững phong độ giành lại vị trí quán quân từ Thanh Thúy trong đêm thứ 5, Anh Khoa, Nguyên Vũ, Đại Nghĩa, Thủy Tiên ở vị trí an toàn. Vũ Thu Phương ‘quá tam ba bận’ ở vị trí nguy hiểm đã phải rời cuộc chơi.


Thu Minh đã giành lại vị trí thứ nhất từ Thanh Thúy

Điểm nổi bật nhất ở đêm thi Foxtrot và Pase double là việc Thu Minh xuất sắc vươn lên vị trí thứ nhất, soán ngôi của Thanh Thúy. Hóa thân thành nhân vật nữ dịu dàng, biết hy sinh tất cả vì người yêu, những bước nhảy đầy quyến rũ của Thu Minh đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và khán giả. GIám khảo Chí Anh đánh giá cao Thu Minh ở việc khai thác tốt khía cạnh nam và nữ, nhất là sự ghen tuông, giận dữ và điều này hoàn toàn đúng chất flamenco.

Là người chuyên nhận xét về phần âm nhạc của các thí sinh, nhạc sĩ Đức Huy khen ngợi Thu Minh biết cách tạo sự hòa hợp giữa trang phục đen và đỏ với ca khúc, tất cả tạo nên sự hào hứng gợi tình cho từng bước nhảy. Ngoài ra, ông cũng không ngớt lời khen tặng Thu Minh và bạn nhảy phối hợp ăn ý như một đôi tình nhân thực thụ khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Cùng quan điểm với nhạc sĩ Đức Huy, đạo diễn Quang Dũng khen cô ca sĩ Đường cong vô cùng khéo léo khi phô diễn được những đường cong đẹp nhất của cơ thể trong từng bước nhảy khiến trái tim nhạc sĩ phải rung động. Và vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Quang Dũng cùng với Khánh Thy tặng Thu Minh 2 điểm 10. Cùng với 2 điểm 9 của giám khảo Chí Anh và Đức Huy, Thu Minh đạt 38 điểm – điểm số khá cao so với các phần thi trước, khiến cô tự tin đứng ở vị trí thứ nhất.

Theo sau Thu Minh là diễn viên Thanh Thúy. Dù đã cố gắng để giữ vững vị trí quán quân lần trước nhưng áp lực căng thẳng đã khiến diễn viên chuyên trị những vai hiền lành này có một đêm diễn không thành công so với ca sĩ Thu Minh.

Trong vai một cô gái bán hoa mù lòa được một chàng ‘hoàng tử’ đến mua hoa và đánh thức tình yêu, Thanh Thúy khiến Khánh Thy một lần nữa dành tặng điểm 10 vì "đó là một màn biểu diễn tuyệt vời, nhập vai tốt, diễn xuất đạt và Thanh Thúy đã làm được một việc phi thường đó là truyền cảm hứng và sự chú ý theo dõi cho khán giả. Bởi bình thường khán giả chỉ chú ý đến những điệu flamenco bốc lửa, nhưng ở đây, tất cả mọi người đã cùng chăm chú theo dõi từng bước đi của cô gái mù và rồi vỡ òa trong hạnh phúc".

Âm nhạc trong phần biểu diễn của Thanh Thúy cũng được đánh giá cao khi nhạc sĩ Đức Huy khẳng định cô đã rất khéo léo chọn ca khúc Sand by me làm nền cho phần biểu diễn của mình. Chỉ kém Thu Minh 1 điểm, Thanh Thúy đành ngậm ngùi đứng thứ hai.

Đêm thi thứ 6 tối qua cũng là lần đầu tiên lại có quá nhiều thí sinh cùng đứng ở vị trí thứ ba khi cùng 34 điểm, đó là Anh Khoa, Thủy Tiên, Nguyên Vũ và Đại Nghĩa.

Đáng chú ý nhất trong số 4 người này là Anh Khoa khi anh đã ‘vượt lên chính mình’, quyết tâm lấy lại phong độ sau bài thi bị đánh giá thấp nhất ở đêm thi trước. Tận dụng lợi thế hát nhạc rock của mình, Anh Khoa đã mang đến một màn nhảy vô cùng sôi động và rực lửa khiến giám khảo Đức Huy cũng phải thốt lên vui sướng khi nhìn thấy sự phong độ trở lại của chàng ca sĩ nhạc rock.

Nữ kiện tướng dance sport Khánh Thy thì lại đánh giá Anh Khoa ở sự tạo dáng chuyên nghiệp đã đẩy được trọng tâm về phía trước mà theo cô thì ''chỉ những người tập nhẩy 1-2 năm mới làm được như vậy''. Tuy nhiên, Anh Khoa cũng mắc một số lỗi như ở một vài bước nhảy chưa thật sự giống dũng sĩ hay tay còn hơi giống trẻ con. Tuy nhiên, rõ ràng Anh Khoa đã có tiến bộ và vì thế anh nhận số điểm 34 là hoàn toàn xứng đáng.

Thủy Tiên luôn được chú ý nhiều nhất trong bất cứ đêm thi nào. Ngoài việc xem người yêu của cầu thủ Công Vinh biểu diễn thì có lẽ khán giả cũng giống các giám khảo nam của BNHV đều muốn nhìn thân hình sexy vô cùng gợi cảm của Thủy Tiên. Chính vì vậy, khi bị giám khảo Khánh Thy chê chưa biểu cảm sự dữ dội, mạnh mẽ trên khuôn mặt thì Thủy Tiên đã được giám khảo Quang Dũng ‘cứu’ khi cho rằng trong diễn xuất ở phim ảnh, có những lúc không cần phải biểu hiện trên mặt mà cần sự kìm nén ở bên trong. Và vì thế, không có gì ngạc nhiên khi đạo diễn Quang Dũng và nhạc sĩ Đức Huy luôn cho Thủy Tiên 9 điểm, còn hai giám khảo khó tính Chí Anh và Khánh Thy chỉ đánh giá Thủy Tiên ở mức điểm 8.


Thủy Tiên vẫn sexy như mọi lần

Nguyên Vũ cũng có sự thay đổi trong đêm thi thứ 6 khi từ vũ điệu hoang dã nóng bỏng trong đêm trước anh bỗng trở nên nhẹ và thư sinh trong vai một chàng thủy thủ. Tuy nhiên, điểm được khen ngợi của anh chàng ca sĩ này lại không phải từ những bước nhảy mà là từ hình ảnh tha thướt của bạn nhảy nữ trong trang phục áo dài dân tộc khiến giám khảo Khánh Thy cũng phải thốt lên đầy tự hào còn nhạc sĩ Đức Huy thì cho là đã ‘chạm vào trái tim khán giả’.

Song, điểm bất ngờ trong màn nhảy của Nguyên Vũ lại là ở quan điểm khác biệt của giám khảo Chí Anh khi không đánh giá cao phần trình diễn này. Anh cho Nguyên Vũ điểm 7 trước sự ngỡ ngàng của khán giả bởi trước đó cả Đức Huy, Quang Dũng và Khánh Thy cùng khen ngợi Nguyên Vũ và tặng cho 9 điểm.

Nguyên Vũ hóa thân vào chàng thủy thủ

Đại Nghĩa cũng cố gắng mang đến sự mới lạ cho BNHV khi cùng bạn diễn hóa thân trong tác phẩm Ngưu lang chức nữ. Trang phục dân dã, giản dị của anh khiến giám khảo Quang Dũng phải liên tưởng màn nhảy của Đại Nghĩa vừa là tuồng, vừa là nhẩy. Tuy nhiên, xét toàn diện đây không phải là đêm trình diễn tốt của Đại Nghĩa vì phần đầu của anh diễn hơi dài, nhịp nhạc nhiều, đường bê quá nhiều và ‘không phải lúc nào kết hợp giữa cổ điển và hiện đại cũng là tốt’. Chính vì thế, Đại Nghĩa đành nhận số điểm là 34.

Đại Nghĩa không thật sự thành công trong đêm thi này

Vũ Thu Phương ‘nối gót’ Huy Khánh rời cuộc chơi như dự đoán

Điều không lấy gì bất ngờ ở đêm thi thứ 6 là người phải ra đi, bởi khán giả có thể đoán đến 90% về người bị loại trong đêm này là Vũ Thu Phương. Dù trình diễn khá tốt, trang phục đẹp, biểu cảm, cảm thụ nhạc tốt hơn mọi lần nhưng do là người diễn đầu nên đôi khi còn không ăn khớp, chưa đều với bạn nhảy ở một số bước chân, vì thế Vũ Thu Phương chỉ nhận được những điểm 8 ở ban giám khảo và vui vẻ rời BNHV.

Vũ Thu Phương đã rời cuộc chơi

Foxtrot và Pase double được coi là hai điệu nhảy khó trong khiêu vũ vì nó đòi hỏi nhiều đến kĩ thuật và sự tinh tế, và chính vì thế không có gì khó hiểu khi đêm thi thứ 6 vừa qua không có quá nhiều sự bất ngờ trong màn trình diễn của các thí sinh.


Theo VnMedia

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ